Friday, July 16, 2010

Cơ hội Một Tỷ Đồng

Robbey-JET0006

"Mùa cuộc thi" đã chính thức bắt đầu. Sau phát pháo bất ngờ Bước Nhảy Hoàn Vũ, từ nay đến cuối năm, khán giả sẽ được dịp thưởng thức (và chịu trận) một loạt cuộc tranh tài trên sóng truyền hình quốc gia: Tiếng Ca Học Đường, Sao Mai Điểm Hẹn, Vietnam Idol, Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình, Hát Tự Nhiên, Vietnam's Next Top Model, etc. Đấy là chưa kể đến vài chương trình tìm kiếm ca sĩ, diễn viên, người mẫu, hoa hậu từ các đơn vị báo đài lớn nhỏ...

Trong tình hình "loạn cuộc thi", tưởng chừng thí sinh sẽ bớt hào hứng, song đợt tuyển chọn nào cũng thấy ít nhất hàng trăm bạn trẻ đứng xếp hàng dài chờ tới lượt. Thế mới biết sức mạnh của "ước mơ vươn tới 1 ngôi sao". Tuy nhiên, sự phân tán nhân tài khiến mặt bằng chung của từng sân chơi giảm sút rõ rệt. Có những bạn thi chỉ để thi, rớt thi lại, mà thắng cũng thi lại (?!).

Phương Vy chia sẻ: "Khi cầm trong tay chiếc vé vàng từ Vietnam Idol, em đã chuẩn bị rất kỹ càng, từ khâu chọn bài đến phong cách trình diễn. Đã nhập cuộc cần tập trung để về đến đích, chứ thi hoài... kỳ lắm." Quả thực, sự thú vị của một TV show phụ thuộc rất lớn vào độ FRESH của các nhân tố mới toanh. Nhỡ tên tuổi bị chai, khán giả thoáng thấy mặt đã... chuyển kênh cũng khó trách!


Robbey-JET0003

Truyền hình là phương thức rất tốt để PR bản thân. Từ gương mặt vô danh, bạn có thể vụt sáng sau 8 - 10 tuần lên sóng. Trên lý thuyết là vậy. Điều đó chỉ đúng với các bạn đã hiểu rõ bản thân, định hình phong cách cũng như dòng nhạc muốn theo đuổi. Khi xuất hiện, cần ghi lại dấu ấn nhất định! Trong trường hợp "raw talent", đừng nên gấp gáp. Việc trau dồi và rèn luyện ở các 'lò' hoàn toàn không thừa chút nào.

Gần đây, trung tâm Thanh nhạc Bước Nhảy – trực thuộc Công ty Giải trí – Âm nhạc Bước Nhảy (Jet studio) đang tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm ca sĩ độc quyền”, nhằm phát hiện những giọng hát triển vọng để có kế hoạch đào tạo, định hướng, đầu tư, phát triển thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Hướng đến những bạn đam mê âm nhạc, có năng khiếu nghệ thuật, độ tuổi từ 14 – 25, cuộc thi chính thức diễn ra trong vòng 4 tháng (từ tháng 8 đến hết tháng 11/2010), bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký tham dự từ ngày 12/7/2010.

Giải thưởng cho thí sinh được Ban tổ chức lựa chọn là chương trình đào tạo và lăng xê ca sĩ trị giá 1 tỷ đồng và một hợp đồng độc quyền. Cơ hội này rất thiết thực, đặc biệt với những bạn trẻ chưa có sẵn nguồn vốn và kinh nghiệm. Từ số 0, bạn sẽ được các chuyên gia hỗ trợ từng bước: luyện thanh, tập vũ đạo, xây dựng hình ảnh và phong cách cá nhân, vv.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment