Wednesday, July 7, 2010

05.07.2010 – Cười... Công Nghiệp

IMG_4808

Trước giờ tiệc bắt đầu, papa gọi lại dặn dò: "Nhớ chăm sóc khách kỹ càng nha, đừng để ai đứng một mình, mời đến mà họ buồn còn tệ hơn là không mời đó." Úi chà, anh í khéo lo xa, con papa đủ thông minh để kết nối mọi người với nhau mà. ^_^

Dù mỗi chiếc thiệp đều được viết riêng biệt, song mình đã nhắm chừng, ai có thể tiếp cận với ai. Do đó, sau hơn một tiếng đón tiếp bạn bè dưới nhà, mình bước lên lầu và thở phào nhẹ nhõm: tất cả đều ngồi đúng như... dự đoán. Thành công lớn nhất của một bữa tiệc chính là sự hài lòng từ đa phần người tham dự. Nhìn thấy ai nấy đều vui vẻ trò chuyện, khen thức ăn ngon miệng, và nao nức chờ kết quả rút thăm - tự dưng lòng phấn chấn vô cùng, bao nhiêu lo lắng vu vơ tan biến đâu mất tiêu.

Em yêu chọc: "Nãy giờ anh hớn quá, bao nhiêu răng lợi khoe hết trơn, cười như... máy luôn rùi." Haha, kệ! Sinh nhật tui, tui có quyền hạnh phúc nha nha nha. Công nhận đi, nhờ vận động cơ mặt nhiều nên da dẻ mới hông bị lão hóa đó nhaaaaaaa. 2 đứa mình cùng sở thích bỉ bai nhau, đúng nghĩa thương nhau lắm, cắn nhau đau (đau thiệt nha, hổng chơi cắn nha! ).


IMG_4888

Những hình ảnh toe toét được cung cấp bởi Mr. Minh Thiện.

No comments:

Post a Comment