Sunday, July 4, 2010

[25 Y.Y] Cuộc Sống là Nghệ Thuật

Như mọi năm, mỗi lần sinh nhật đến, lại được dịp ngập mình trong những lời chúc, hoa và quà, cũng như tình yêu thương của các anh chị em gần xa. Dù rằng càng về sau, mình càng ít thời gian để quan tâm sát sao tình hình bạn bè thế nào, nhưng chắc chắn một điều, không có chuyện gặp nhau (cố tình) làm lơ. Nhiều người học chung từ cấp 1, mình vẫn nhớ cả họ lẫn tên cơ mà. ^_^

Quãng đời tồn tại nhiều cột mốc. Từng thời điểm khác nhau, mình lại gặp gỡ nhiều quý nhân khác nhau. Chỉ tay nói đúng, số mình số hưởng, nhưng may mắn lớn nhất chính là được gia đình cùng bằng hữu ủng hộ trên con đường sự nghiệp và cuộc sống.

Cảm ơn ông nội đã đánh giúp cháu đôi giày đen sáng bóng, cảm ơn bà đã chăm từng ly nước cam mỗi bữa ăn. Cảm ơn papa phụ lo giấy tờ giúp con, cảm ơn mama hay nghĩ ra các món mới để con dùng bữa ngon miệng. Cảm ơn gia đình luôn thuận hòa để tinh thần con minh mẫn bình an, đủ mạnh mẽ vượt qua mọi sóng gió.

Cảm ơn những người anh, người chị, người em ngoài xã hội vì luôn tin tưởng, tạo điều kiện để Robbey phát huy năng lực, hoàn thành tốt công việc. Cảm ơn các bé fans với những lời động viên chân thành trong bất kỳ hoàn cảnh nào, giúp anh biết mình không đơn độc.

Robbey chưa bao giờ hoàn hảo, nhưng hắn muốn toàn thể mọi người hiểu rằng: ai cũng có thể đạt đến ước mơ nếu họ đam mê và cố gắng. Ý chí. Ý chí. Ý chí. Đừng để bị đánh gục bởi chính bản thân mình!


Rob

Lâu rồi mới nảy sinh ý định tổ chức sinh nhật, dẫu sao, 25 cũng là con số đẹp. Bữa tiệc nhỏ này như một sự trân trọng dành cho các bạn hoạt động nghệ thuật - ca sĩ, diễn viên, người mẫu, đạo diễn, nhiếp ảnh gia, MC, phát thanh viên, nhà văn, nhà thiết kế, stylist, phóng viên, bầu show, vv. Dẫu chưa từng lấy tiền bất kỳ cá thể nào để... "tâng bốc, bơm hơi" - song điều mình nhận được lớn hơn thế! Với một người đam mê nghệ thuật từ thưở còn trong bụng mẹ, không có nghệ sĩ, hẳn đời sống mình đã không giàu màu sắc như hiện nay. Thiếu cảm hứng, làm sao Robbey viết nên được những entries sắc sảo và tinh tế?

Song song, cũng hân hạnh được mời các anh chị hoạt động trong lĩnh vực PR, quảng cáo, tiếp thị, tổ chức sự kiện, vv. Cá nhân em nghĩ, Marketing là một nghệ thuật, và em xem mỗi anh chị như một nghệ sĩ, gửi gắm thông tin cần thiết tới đại chúng. Ai đã từng cộng tác với em rồi đều biết, em hỏi han rất kỹ: Ưu điểm nổi trội của sản phẩm là gì? Hướng đến đối tượng nào? vv. Nếu chỉ vì tiền thì em không làm, em yêu Marketing bởi nó đóng vai trò chiếc cầu nối giữa đơn vị sản xuất và khách hàng.

Anyway, Life itself is already an Art.


HongHai0054

Xin giới thiệu đôi chút về địa điểm tổ chức: Nhà hàng hải sản Hồng Hải.

Thức ăn ngon, bổ, sạch - Giá hợp lý - Chiết khấu 50%: Bấy nhiêu đủ lý do để mình chọn Hồng Hải. Tuy nhiên, nếu bạn hỏi vợ chồng diễn viên Vân Anh - Huy Mai, nhạc sĩ Đức Trí hay các bác HTV vì sao thích nơi này, có lẽ câu trả lời còn thú vị hơn thế!

1. Hải sản tươi sống: Ưu điểm đồng thời... nhược điểm của Hồng Hải. Ở các quán khác, đa phần thức ăn được làm sẵn, khách gọi mang ra liền. Hồng Hải chỉ bắt đầu chế biến sau khi thực khách chọn món, chậm một chút, nhưng vị tươi ngon ấy chả chê vào đâu được!

2. Không khí ấm cúng: Cả chủ nhà hàng Hồng Hải lẫn con gái cô, chị Nhi, đều rất niềm nở với thực khách. Nhân viên cũng vui vẻ, thân thiện, hông phải mặt lạnh như tiền, vứt dĩa ốc đấy, "ăn đi!" Nhiều khách hàng thân thuộc đến mức, vào quán chỉ nói rằng, "Thôi, trưa nay bếp nấu món gì, cứ dọn ra cho anh."

3. Đặt chất lượng lên đầu: Nếu cảm thấy món ăn không hợp khẩu vị, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu đổi sau khi dùng thử.

4. Vị trí thuận lợi: Ngay trung tâm thành phố. Dễ tìm, không gian rộng rãi, thoáng mát. À, giữ xe miễn phí!

Hãy đến tận nơi - 236 Pasteur, P.6, Q. 3 - để tìm hiểu; trong trường hợp bạn muốn thấy tận mắt, nếm tận lưỡi.

Mời cả nhà xem qua vài món trước nhé, nhìn thôi đủ thèm rùi.

No comments:

Post a Comment