Saturday, July 3, 2010

Đổi Thay

Vol. 2 của Wanbi do đích thân ku cậu sáng tác từ A -> Z. Chắc hẳn đọc đến đây, nhiều bạn đã chẹp miệng. Khoan vội đánh giá, hãy từ từ lắng nghe. Cá nhân mình được đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, vì Wanbi lên tay rõ rệt! Thăng không chỉ tập trung vào giai điệu bắt tai, mà cả lời ca cũng rất trau chuốt và giàu ý nghĩa.

Chắc chắn, Wanbi chưa bao giờ nổi trội như giọng ca tốt nhất, kể cả trong lứa em. Song, đối với nhóm nghệ sĩ singer/songwriter, cần thiết nhất vẫn là sự chân thành. Mình đã rung động khi nghe Cảm Ơn, đúng lúc đang lướt mắt qua những bức ảnh cũ... Định sẽ review album sau hôm sinh nhật, nhưng xúc cảm tràn dâng quá, chia sẻ với mọi người trước một chút vậy.


Robbey-Tet0009

Wanbi - Cảm Ơn

Ngày trôi qua ngày, nhận ra quanh ta dường như biết bao điều đổi thay
Sao thời gian trôi thật mau, để giờ đây tôi thầm biết được rằng,
Thật hạnh phúc với những gì cuộc đời đã cho tôi
Niềm vui nỗi buồn, sẽ mãi mãi trong tôi, với kỷ niệm khó phai
Dẫu ngày sau đi về đâu, nhưng lòng này tôi thầm muốn nói
Tận đáy con tim chân thành, vẫn mong được hát lên...

Cám ơn mẹ và ba, cám ơn một gia đình
Đã cho niềm hạnh phúc, ấm êm không những lo toan
Cám ơn người dạy dỗ, cám ơn người sinh thành
Để bây giờ khôn lớn, bước qua bao đắng cay cuộc đời.

Cám ơn bạn bè tôi, cám ơn người rất nhiều
Vẫn luôn ở bên tôi, dẫu khi tôi khóc tôi vui,
Cám ơn tình yêu ấy, cám ơn cuộc sống này,
Để tôi được hát mãi với con tim rất chân thành.

Cám ơn ngày hôm qua, tuổi thơ thật êm đềm
Khắc ghi vào tim tôi tháng năm yêu dấu đã xa
Cám ơn ngày hôm nay, khát khao và hy vọng
Đã cho tôi niềm tin, tôi vững bước đến ngày mai.

Cám ơn và cám ơn
Vì cuộc sống với bao tiếng cười
Mọi người vẫn mãi bên tôi...
Cám ơn niềm hạnh phúc, cám ơn niềm đau này
Những thăng trầm cuộc sống đã cho tôi lớn lên thêm
Cám ơn niềm tin ấy, với bao niềm chân thành
Sẽ mãi mãi trong tôi những giấc mơ êm đềm.

Phải thật sự trân trọng cuộc sống, mới viết nên được những dòng rất đẹp phía trên, giản dị mà không hề sáo rỗng. Sự trưởng thành nằm ở tư duy, chứ chẳng liên quan gì đến trang phục hay ngoại hình đâu Bi à. Quanh đi quẩn lại, ku Bi đã lớn lúc nào không hay. Mừng cho em, và cảm ơn em đã nói thay anh nhiều điều qua ca khúc này.


rob85

1985 - Pé Rob nứt mắt ra đã thích... oral, chẹp chẹp.


rob86

1986 - Pé Rob thích lăn lê bò càng.


rob87

1987 - Pé Rob thích các thể loại chó con.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment