Friday, July 9, 2010

05.07.2010 - Rút Thăm Trúng Thưởng X-Mini

avamyngan

Sau khi dùng buffet hải sản ngon lành, tiết mục làm các bạn hào hứng nhất là... rút thăm trúng thưởng. Ta nói, tổ chức sinh nhật mà ngược đời vậy đó, khách đến tham dự còn được quà mang về cơ mà! ^_^ Mình rất vui vì các bạn sao nhà ta đều rất "đời thường", tạo không khí rần rần dễ sợ luôn. You guys are so awesome!

Nhà tài trợ là cty xuất nhập khẩu KianEx, với phần quà bao gồm những chiếc loa di động X-Mini đến từ Singapore. Cùng thiết kế đẹp mắt, thời trang và cực kỳ nhỏ gọn, nằm vừa trong bàn tay - X-Mini đã trở thành thương hiệu được nhiều bạn trẻ trên khắp thế giới ưa thích. Khi mùa hè đã đến, những chuyến picnic và du lịch trở nên thường xuyên hơn, các em dế và máy nghe MP3 là những món phụ tùng không thể thiếu. Nhưng làm sao để chia sẻ âm nhạc đến tất cả bạn đồng hành? X-Mini là giải pháp hoàn hảo nhất, bởi chỉ cần cắm bé loa tí hon vào bất cứ thiết bị chơi nhạc nào, bạn sẽ ngạc nhiên bởi độ lớn của âm thanh cũng như tiếng bass của nó.


avatrucdiem

Kết quả bốc thăm hoàn toàn ngẫu nhiên, dựa trên số vé đã phát cho mọi người vào đầu buổi tiệc. Không có chuyện thiên vị người nhà, đơn vị tài trợ, hoặc anh chị em nghệ sĩ đâu nha! Tùy thuộc vào may mắn của mỗi người thôi, và 11 bạn chiến thắng chính là...

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment