Wednesday, July 21, 2010

Ngày hội Kirastyle

IMG_9965

Dù chỉ mới rộ lên thời gian gần đây, song với thông điệp lạc quan và tích cực, trào lưu Kira đã nhanh chóng khuấy động Facebook và các kênh mạng xã hội. Nhận ra xu hướng này, công ty Kirin Acecook Vietnam quyết định tổ chức “Ngày hội Kirastyle” tại Nhà văn hóa Thanh Niên, kéo dài từ 9h đến 21h30 vào 25/07 sắp tới.

Chung vui còn có những thần tượng, những gương mặt cá tính trong giới trẻ như "thần chết teen" Chí Thiện, hiện tượng acoustic Lê Cát Trọng Lý hay Hot VTeen 2006 Hoàng Oanh. Sau khi tham gia nhiều trò chơi vui nhộn, độc đáo, các bạn sẽ tha hồ giải nhiệt bằng trà xanh Kira vị chanh - hoàn toàn miễn phí! Trong thời gian nghỉ mệt, bạn còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ do chính các vị khách mời mang lại. Thích hen?


leaflet14_85x21cm

Không chỉ vậy thôi đâu. Nhân dịp này, ban tổ chức đồng thời trao thưởng cho những bạn đoạt giải cuộc thi ảnh “Phong cách Kira của bạn”, tổ chức tại website www.kirastyle.com.vn í mà. 2 giải nhất là 2 học bổng trị giá 2000 USD, 5 giải nhì là 5 iPod Nano 8GB và 10 giải ba là 10 quyển sách Kira Kira cùng 10 thùng trà Kira sẽ được trao cho chủ nhân của những bộ ảnh được bình chọn nhiều nhất. Chà, hẳn không ít bạn đang hồi hộp chờ đợi kết quả đây.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment