Friday, July 2, 2010

June 2010 - The Summer Virus

PHOTO-LYVOPHUHUNG-(7)

Celebrity of the Month: Ngô Thanh Vân

Ra mắt trường đào tạo VAA Academy, chiến thắng Bước Nhảy Hoàn Vũ, tổ chức bữa tiệc đình đám Dancing Queen tại Cham Charm - trọn vẹn tháng 6 đã thuộc về đả nữ Ngô Thanh Vân, cô gái vàng của V-biz. Sau bộ phim Bẫy Rồng vào cuối năm ngoái, Virus khá im ắng, có lẽ để chuẩn bị cho sự trở lại hoành tráng này. Theo thông tin nội bộ, nàng đang dự định tổ chức loạt chương trình xuyên Việt trong 6 tháng cuối năm, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!


bai-3

Buzz of the Month: Bước Nhảy Hoàn Vũ

Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, Dancing With The Stars đã thành công vượt mong đợi của tất cả mọi người. Cát Tiên Sa cho biết, ban đầu chỉ làm trên tinh thần thử nghiệm, nơi để các anh chị em nghệ sĩ vui vẻ giao lưu. Với tỉ suất theo dõi cực cao, cũng như mật độ đưa tin dày đặc trên các báo, chắc chắn mùa 2 sẽ được nối tiếp vào năm sau.


photo-lyvophuhung. (17)

Trend of the Month: Bollywood

Ngô Thanh Vân, Phương Vy và Thảo Nhi lần lượt bùng nổ với những vũ điệu mang bản sắc Ấn Độ trong các chương trình khác nhau, đánh dấu xu hướng khá bất ngờ trong tháng: Bollywood. Xem ra, hiệu ứng Slumdog Millionaire ở Việt Nam chậm hơn, song lại rất mạnh mẽ!


PHOTO-LYVOPHUHUNG (4)

Show of the Month: Gala Hòa Nhịp Bạn Trẻ

Hòa Nhịp Bạn Trẻ trở thành từ khóa hot nhất được truy cập tại blog mình, sau khi báo chí đưa thông tin đây là show... cuối cùng. Thật ra, cuối cùng đối với Coca Cola thôi, vì hết hợp đồng tài trợ một năm rồi. Nhưng với tiếng vang xuyên suốt thời gian qua, chắc chắn đại gia khác sẽ nhảy vào. Gọi HNBT là #1 show của teen cũng không ngoa. Bắt đầu 20h, mà chưa tới 19h - fans đã xếp hàng dài trước cổng, hòng vào sớm để tranh chỗ đẹp.


2

Newcomer of the Month: Alx Kim Hoàng

Từ sự dìu dắt của cùng một người thầy đã tạo nên tên tuổi Gwen Stefani và với tài năng tự viết và sản xuất ca khúc điêu luyện bằng cả hai ngôn ngữ Anh-Việt, Alx Kim Hoàng ra mắt ấn tượng với sản phẩm đầu tay “Make You Smile”. Với 9 ca khúc thuần túy R&B, lối hòa âm hiện đại, cách nhả chữ rất Tây, album như một hương vị lạ trong thị trường V-Pop hiện nay.

You guys can take a listen here: Alx Kim Hoàng - Make U Smile


IMG_0013

After the jump...
  • Most Searched Celebrities
  • Top 10 Keywords
  • Most Popular Topics
  • Top Referrers
  • Top Clicks
  • Hot Entries
  • Party of the Month
Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment