Thursday, July 15, 2010

Milestone XT720 và Những Người Bạn ^^

Trong thời gian vừa qua, Motorola khá im ắng trên thị trường Việt Nam, chỉ tập trung tiêu thụ những mặt hàng tương đối bình dân và đại chúng. Do đó, nhiều khách hàng đã quên khuấy rằng Motorola cũng mạnh về những dòng sản phẩm cao cấp. Ở lần trở lại này, Motorola rất tự tin Milestone XT720 sẽ làm hài lòng người sử dụng yêu thích công nghệ nói chung và smartphone nói riêng.


Robbey0018

Nhớ lần tham dự chương trình Marketing - Challenge Limit với tư cách một trong những khách mời để trao đổi cùng các bạn sinh viên, mình đã được dịp "nghe ké" diễn giả Nguyễn Minh Triết (CEO Strategy Asia) bình luận rất thú vị về nghệ thuật Marketing. Thành công điển hình được đề cập là marketing guru Bob Borchers - người đã khiến iPhone bán đắt như tôm tươi, dù tất cả chức năng của nó đều thua kém các đối thủ cạnh tranh.

Khi đẩy hình ảnh iPod và iPhone, Bob không hề bảo tính năng A hay B nổi trội nhất, mà nhắm trực tiếp vào khách hàng: Đây chính là biểu tượng của giới trẻ, chỉ cần cầm chiếc iPhone trong tay là... cool rồi. Rõ, bao nhiêu người trong xã hội thực sự cần nghe nhạc với âm thanh cực chuẩn? Bao nhiêu người thường xuyên đụng đến các ứng dụng? Nhưng đa phần trong đó lại thích... chạy theo trào lưu.

Không tin? Cả nhà nghĩ mấy bạn chọt chọt iPad chốn công cộng để mần chi? Giải quyết công việc khẩn cấp chăng? Haha. Hơi phù phiếm một chút, song nhờ vậy, các hãng khác mới không ngừng ra mắt mặt hàng mới để cạnh tranh cùng Apple. Âu cũng tốt, ta lại có thêm sự chọn lựa. ^^


Robbey-Moto0010

Quay trở lại với Milestone XT720 của MOTOROLA, một trong những chiếc Android smartphone mỏng nhất thế giới. Chạy trên nền tảng Android 2.1, XT720 xuất sắc với tính năng quay video HD, chụp hình 8MP và xenon flash. Nhiều tiện ích hấp dẫn, kiểu dáng thời trang, gọn nhẹ - XT720 có thể sẽ là đối thủ đáng gờm của iPhone trong thời gian tới.

Điện thoại để lướt WEB và Chơi với các Ứng dụng

Milestone XT720 hỗ trợ lướt web nhanh cực, có thể mở cùng lúc 8 cửa sổ duyệt web. Màn hình rộng 3.7” cho phép xem toàn bộ trang web, video, game và hình ảnh 3D với chất lượng tuyệt vời.

Quay và chiếu phim HD 720p

Bạn dễ dàng quay hoặc trình chiếu video chất lượng HD720p trực tiếp trên HDTV qua cáp nối HDMI (được cung cấp miễn phí kèm theo mỗi máy); gửi các tập tin media bằng Wi-Fi; hay xem và xử lý nội dung của điện thoại trên HDTV hoặc laptop. XT720 tặng kèm thẻ nhớ 8GB, và hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32GB.


MOTO_XT720_Leaflet_A4_in

Xenon Flash

Milestone XT720 là chiếc Android smartphone đầu tiên có Xenon flash, giúp bạn chụp ảnh ngay cả trong điều kiện ánh sáng thấp nhất. Ngoài ra, camera còn có những tính năng thông minh: chụp toàn cảnh, dò tìm khuôn mặt, chụp liên tục, chống mắt đỏ và chống rung.

Thân máy siêu mỏng

Milestone XT720 là một trong những điện thoại thông minh mỏng nhất thế giới, chỉ 10.9mm với đường nét thiết kế khỏe khoắn và thời trang.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment