Tuesday, July 6, 2010

05.07.2010 - Tam Hỉ

t363631

Hôm qua tới giờ lu bu quá, nay mới có thời gian online. Trước bữa tiệc, mình chỉ ngủ được 2 tiếng, đuối hết sức. Bởi vậy, mắt thâm quầng đen thui, xấu như con gấu vậy đó huhu. Kinh nghiệm cho thấy, chưa bao giờ xuất hiện tại event nào do bản thân tổ chức mà "đẹp" được, chắc đó sẽ là... mục tiêu phấn đấu trong tương lai vậy.

Đùa chút thôi, dù cơ thể mệt mỏi, song tinh thần đã phấn chấn trở lại khi khách mời đến tham dự rất đông vui. Từng ánh mặt, nụ cười, từng chiếc ôm trao nhau đủ tiếp cho mình một nguồn năng lượng dồi dào. Giờ đây mình mới thấm thía câu, "Sự hiện diện của bạn là vinh dự của chúng tôi." Hoa và quà - có thể rất đắt tiền, nhưng không thể sánh bằng tình thân ái bạn bè dành cho nhau. Chắc chắn vậy!

5.7.2010 là một ngày vô cùng đặc biệt đối với mình.

+ Sinh nhật lần thứ 25.
+ Ra mắt cty Robbey Communications.
+ Kỷ niệm một tháng với em yêu.

Khoản cuối cùng chắc chưa ai biết. Đâu có sao, tình yêu chỉ nên chia sẻ giữa 2 người thôi, hihi. Ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời mình - trời quang mây tạnh, không một bóng mưa. Cảm ơn ông bà đã phù hộ. ^_^


t363599

Cảm ơn anh Phong đã sớm đăng tin giúp em. Mà cái tít...

Lê Kiều Như nổi bật giữa dạ tiệc

Sau sự cố Sợi Xích bị thu hồi chưa thể hẹn ngày xuất bản, người đẹp với 3 vòng nóng bỏng này có vẻ chẳng quan tâm gì đến những thị phi. Cô vẫn dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp và đam mê đã theo. Tối qua, cô xuất hiện thật rạng rỡ với chiếc đầm hở vai khoe vòng 1 gợi cảm trong tiệc sinh nhật, đồng thời cũng là dịp ra mắt công ty truyền thông của người bạn thân - hot blogger Robbey.

Cùng góp mặt với Lê Kiều Như trong đêm tiệc còn có hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm, ca sĩ Bảo Thy, Thảo Trang Idol, V-Music, Đại Nhân, Yến Trang - Yến Nhi, Đinh Mạnh Ninh, Wanbi, Lan Trinh, Phương Trinh...

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment