Wednesday, June 30, 2010

Gala Hòa Nhịp Bạn Trẻ tháng 6 - Tròn Một Tuổi

IMG_0073

Vừa quyết định tổ chức sinh nhật hôm qua, đã lập tức đặt chỗ, gọi tài trợ, thiết kế thiệp, và liên lạc bạn bè. Loay hoay các khâu chuẩn bị tiệc, vẫn kịp sắp xếp thời gian để phỏng vấn đoàn phim Giao Lộ Định Mệnh, thảo luận cùng anh Dương Khắc Linh cho một dự án mới của Early Risers, tất nhiên không quên chạy qua Centoria để đặt may trang phục trong ngày trọng đại, hehe. Cảm ơn Tuấn Trần trước nhé, đặt trọn niềm tin vào đôi tay vàng của bạn đấy! Mình làm việc tốt với áp lực, song thú thực là... đuối. Mỗi lúc đặt lưng xuống giường lại ngủ li bì, đố biết trời trăng...

Bởi, ngưỡng mộ anh Trung Thành lắm. Dù lão này chả bao giờ vào Facebook hay đọc blog, mình vẫn cứ khen, khen đúng thì chả ngại. Trung là một thành viên trong đội ngũ tinh nhuệ và giàu sáng tạo Cát Tiên Sa, đứng đằng sau hàng loạt chương trình mình thực sự yêu thích, như Bước Nhảy Hoàn Vũ, Album Vàng, Hòa Nhịp Bạn Trẻ, vv. Không dừng lại ở đó, anh còn làm chủ một cửa hàng thời trang có tiếng, cộng tác nhiều tờ báo, trợ lý truyền thông cho vedette số 1 Việt Nam, và quản lý nhóm nhạc đang lên V-Music. Điều đáng nể nhất là: ít khi mình thấy lão căng thẳng - rất nghiêm túc, nhưng xong việc lại tung tăng nhí nhảnh haha. Chả trách giang hồ đặt biệt danh "đại gia tuổi teen" - hợp quá rồi còn gì? Đấy, nhìn hắn mà phấn đấu, cố lên cố lên nào!


Robbey-HoaNhipBanTre0049

Mình không tin vào quảng cáo suông.

Thưở Hòa Nhịp Bạn Trẻ vừa ra đời, Coca Cola đẩy truyền thông khá mạnh, nhưng mình đã nghĩ nó cũng nhàm chán như ANCT hay đại loại nên chả bận tâm theo dõi. Show đầu tiên mình xem bao gồm 3 nhân vật chính: Minh Thư, Đông Nhi và Phan Đinh Tùng, khách mời Thu Minh và Noo Phước Thịnh. Dẫu đã chứng kiến họ nhiều lần trước đó, vẫn đón nhận một cảm giác FRESH lạ kỳ, như thể mỗi nghệ sĩ tham gia đều được tiếp một nguồn năng lượng khổng lồ để truyền tới khán giả.

Sân khấu luôn rộng rãi, trang trí đẹp và hiện đại, hiệu ứng ánh sáng chuẩn thôi rồi. Từng tiết mục song ca, tốp ca, hát chéo tiếp tục gây hứng khởi sau nhiều tháng thực hiện. Được mặc sức vẫy vùng, mấy bạn ca sĩ nhà ta chịu khó đầu tư rõ rệt, từ bản phối độc đáo cho đến những bộ trang phục lung linh và vũ đạo bắt mắt. Chưa bao giờ thấy chương trình ca nhạc trên TV nào đúng nghĩa "entertaining" như vậy. Robbey rất thích điều này!

Anh Trung chia sẻ, nhiều chỗ ở ngoài gọi làm show, nhưng anh đều từ chối, vì muốn dành toàn tâm toàn ý cho Hòa Nhịp Bạn Trẻ, tất cả chất xám đều đầu tư vào đứa con tinh thần này. Ví như phần mở màn thôi, để bấy nhiêu 'sao' tập dượt, xuất hiện và biểu diễn cùng lúc trên sân khấu - chẳng dễ dàng chút nào. Respect!


Robbey-HoaNhipBanTre0042

Ở đêm gala tổng kết một năm, mình ấn tượng với nhiều khoản. Đầu tiên là vũ điệu Bollywood của Phương Vy, kế đến là mái tóc của Yến Nhi, phủ gần kín mặt nhưng vẫn bật ra được cá tính.

Phần dàn dựng trong tiết mục giữa Noo và Nu khá lãng mạn. Đông Nhi say sưa diễn, dù đang treo nửa người trên vầng trăng lưỡi liềm. Không hề cài dây an toàn chứ, công nhận em í thần kinh vững! Chú cháu Lam Trường và Minh Thư... nhát hơn tẹo, tay luôn vịn vào dây, hihi.

Tất cả sự kết hợp đều rất thú vị, toàn dùng cũ để bật lên mới: Wanbi và Thu Thủy (đạt giải triển vọng Làn Sóng Xanh cùng đợt), Đông Nhi và Noo Phước Thịnh (cặp đôi đã đình đám với Nếu), Liêu Anh Tuấn và Minh Tuấn (cựu La Thăng), Yến Trang và Yến Nhi (2 chị em xuất hiện như 2 ca sĩ solo), Lam Trường và Cao Thái Sơn (liên khúc hits của A2). Bạn tưởng bạn đoán trước ai sẽ hát gì, để rồi bất ngờ khi kết quả vượt xa mong đợi!

Anh Khoa, Lam Trường, Cao Thái Sơn đều ở phong độ tốt khi trình diễn live.

PS: Vô tình nghe V-Music nghêu ngao luyện tập ở Centoria, mới biết nhóm live hơi bị ổn, tự nhiên và tình cảm hơn các phiên bản studio đó giờ. Tự tin hát sống nhiều lên nha mấy ku, tràn đầy triển vọng mà!

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment