Friday, June 18, 2010

The Next Top Hair Model?

15

Lướt web, bạn sẽ thấy báo mạng tràn ngập loạt hình của các hot boys, hot girls. Nhiều em thậm chí không đủ chiều cao - chuẩn mực cơ bản để trở thành người mẫu, lại chẳng có tẹo năng khiếu ca hát hay đóng phim. Thế thì lý do gì khiến xã hội quan tâm? Vì họ đẹp? Hên xui. Bỏ makeup ra, không khéo bạn phải giật mình thảng thốt! Cơ mà, kể cả khi Thủy Top và Chan Than San lộ ảnh thời xa xưa, độ nóng của họ cũng có giảm xuống đâu?

Mình quyết định đi đến kết luận: Người ta dõi theo những người đẹp (nét tự nhiên hay nhân tạo - hạ hồi phân giải), do vế sau biết cách tự-hoàn-thiện.

Ví như mình chẳng hạn, khoác lên cơ thể những mẫu thiết kế phù hợp, tạo kiểu tóc hoành tráng - phong thái sẽ tự tin hẳn, hình ảnh ra lò cũng lung linh gấp bội.

Cần chăm chút, bởi ngoại hình vẫn giữ vai trò quan trọng ở đời thực. Nó phản ánh được nhiều thứ: từ cá tính, sự chuyên nghiệp, cho đến gout thẩm mỹ của bạn.


2

Không đẹp thì phải lạ - đó là quan điểm của mình. Ở một xã hội cạnh tranh như Sài Gòn, "bình thường" là lựa chọn sau cùng cho những ai muốn thành công. Song, điều này khác với sự lập dị, ăn vận quái gỡ nhé. Ý là - bạn cần xác định rõ thế mạnh hình thể và tính cách, qua đó xây dựng phong cách riêng cho bản thân.

Nên khởi đầu từ mái tóc. Như ông bà đã dạy, "Răng với tóc là gốc con người". Nếu vẫn chưa ý thức style nào sẽ tôn lên gương mặt bạn, hãy tìm đến các salon chuyên nghiệp để lắng nghe những lời tư vấn hợp lý. Nhận thấy nhu cầu thiết yếu này, Công ty Tokyo Beauty Vietnam đã tổ chức cuộc thi "Tìm Kiếm Người Mẫu Tóc MANO MANO", nhằm khuyến khích sự sáng tạo của các bạn trẻ yêu thích thời trang tóc. Mỗi bạn tham gia sẽ có cơ hội phát huy phong cách riêng, đồng thời nhận được nhiều món quà giá trị và hấp dẫn.

Cả nhà tham khảo thêm thông tin ở đây nhé.

No comments:

Post a Comment