Friday, June 11, 2010

Chứng Dory - Trí Nhớ Có Chọn Lọc

Robbey-Bourjois0012


Thói thường, mới gặp ai lần đầu, trao đổi danh xưng thân mật vậy chứ mình... nhớ chết liền. Tất cả những gì liên quan đến Tên, hoặc Số Liệu, không lưu vào máy là coi như thua toàn tập. Bởi, nếu mình hỏi lại bạn, đừng nghĩ mình chảnh hay cố tình xúc phạm. Tội nghiệp. -.-

Nhà cũ ngay góc Lê Duẩn - Lê Văn Hưu nè. Thế mà đợt mới chạy xe vẫn hay hỏi papa: Hai Bà Trưng ở đâu? Võ Thị Sáu ở đâu? Mạc Đĩnh Chi ở đâu? Anh í nhìn mình như thằng dở hơi, huhuhu. Mù đường! Ơn Chúa, đã có diadiem.com (sẵn sàng PR miễn phí luôn).

Ban nãy, đảo mắt qua vài nghìn tấm hình chụp trong tháng trước, phát hiện mình chưa gửi ảnh cho bạn Đan và em Phương. Thông cảm thông cảm, lu bu quá. Định đăng entry, song lại quên sạch tên hầu hết mọi người, ặc ặc. Làm sao mà viết đây? Mặt ngu ra, ngồi nhẩm alphabet, đập đầu vô gối! Ơn Phật, đã có Facebook. Sau khi lượn vài vòng, em đã sở hữu đầy đủ thông tin cơ bản của tất cả các nhân vật đi chung.

Phewww... Facebook - điều kỳ diệu cho chứng Dory của bạn Robbey.

Alright, bắt đầu với bữa mừng tân gia của sếp bạn Đan Lê: Trịnh Rồng.

Đọc tiếp →


No comments:

Post a Comment