Sunday, June 27, 2010

Party With The Stars @ Cham Charm

Robbey-ChamCharm0005

Nếu chăm đọc blog Robbey, có lẽ bạn dư biết - không phải ai mình cũng đăng ảnh, cũng đưa tin, cũng bình luận. "Nổi tiếng" hay không chả thành vấn đề to tát đối với mình. Sao sao sao. Ừ thì sao? Quan trọng, bản thân cần cảm thấy rằng - họ tài năng, cuốn hút, hoặc ít nhất đáng để nhắc tới.

Dẫu sao, blog vẫn mang ý nghĩa nhật chí cá nhân, Robbey chỉ việc tường thuật theo góc nhìn của Robbey. Bạn có quyền chia sẻ, không có quyền tác động, bây giờ và mãi mãi. Robbey không cứng nhắc, mà tùy cơ ứng biến. Cách duy nhất để Robbey thay đổi quan điểm về một đối tượng nào đó: khi chính họ thay đổi - tốt lên hay xấu đi.

Thật sự, ấn tượng ban đầu dành cho Gào rất tệ, vì vô tình chạm mắt vào những suy nghĩ quá tiêu cực - nói cách khác, không khỏe mạnh đối với lứa tuổi của em. Nhưng khi một con bé ngoan cố như thế chịu hẹn người đã từng chỉ trích nó ra cà phê bàn công việc, mình biết Gào đã vượt qua được cái tôi khổng lồ ấy. Chưa chắc Gào đã thôi "ghét" mình, song bước đầu vậy là ổn thỏa, cho đôi bên. Hy vọng tương lai hãy còn sáng sủa hơn, để em không mãi ủ dột như các nhân vật của em... Tinh thần tỉnh táo mới vượt qua được mọi trở ngại để tiến đến thành công chứ, đúng không?


Robbey-ChamCharm0025

Khi bắt đầu sử dụng blog 360, mình chả sở hữu mối quan hệ nào, cả nghệ sĩ lẫn giới kinh doanh.

Mình khởi đầu vô tư, viết vì đam mê viết. Danh xưng "hot blogger" bấy giờ thậm chí chưa ra đời, và độc giả tìm tới mình, đơn giản để sẻ chia tình yêu với âm nhạc, thời trang và điện ảnh - nghệ thuật dưới góc nhìn ngông ngông của một gã... dở hơi. Dù vạn vật đổi dời, mình vẫn đảm bảo niềm vui ấy luôn ở đây.

Bạn thấy đấy, mình chả hứng thú theo đuổi scandals, mục tiêu cũng không phải gây chú ý bằng mọi giá. Ai hay vào phát biểu nhăng cuội, mình đuổi thẳng. Nhờ hiểu rõ đối tượng độc giả, nên mình mới xây dựng nền tảng vững chắc cho blog Robbey. Nếu có thể, chỉ mở rộng đề tài, phong cách chắc chắn sẽ giữ nguyên.


Robbey-ChamCharm0009

Các entries ghé laptop anh chị em nghệ sĩ, thông thường qua lời râm ran xung quanh FC của họ. Tất nhiên, họ có thể ghé mắt vô màn hình một lần rồi bỏ đi, xem như... chuyện tầm phào. Thế nhưng... Nhiều lần đọc những lời nhắn cảm ơn, hoặc phản hồi từ chính đối tượng, nói mình không vui là... nói dối. Chẳng phải do "rồng ghé thăm tôm", mà do đã nhận được sự đồng cảm từ chính những con người đang hoạt động nghệ thuật. I love arts - I care.

Gần đây nhất, chị Đoan Trang đã khiến mình bất ngờ trước sự thân tình hôm Cham Charm Party vừa rồi, "Em là Robbey... đẹp trai đúng hông? Hình như ở ngoài... tròn trịa hơn (hu hu hu) nhưng mà dễ thương hơn. Chị thích đọc bài em viết lắm, dù em đâu có khen chị hoàn toàn. Chị thấy, em nhận xét còn chính xác hơn... anh Lê Hoàng!" Muốn xỉu luôn, tự dưng được đặt kế "đạo diễn thiên tai", haha.

Một bữa tối thú vị. Cảm ơn em Gào đã mời nhé.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment