Sunday, June 6, 2010

Miss Russia - The Russian Standard

IMG_2218 copy

Khá choáng ngợp trước khách mời tối thứ 5 vừa rồi, vì đám đông này gần như mới mẻ hoàn toàn với mình: các bác tổng lãnh sự, giám đốc các tập đoàn, vedettes ngoại quốc, vv. Jonathan dắt mình dạo một vòng, giới thiệu với mọi người "blogger hàng đầu Việt Nam". Thanks Jon! Anh bạn còn tiết lộ, mình là blogger/phóng viên duy nhất được mời dự tiệc tối. Rằng mình không phải chụp gì cả, tạp chí Style sẽ gửi ảnh cho Jon và mình sau. Nice. ^_^

Không xa lạ với vị trí VIP tại mấy chương trình và sự kiện, nhưng rõ đây là một đẳng cấp hoàn toàn khác. Cung cách phục vụ rất chu đáo, âm nhạc sống dễ chịu, thức ăn tuyệt vời! Món cá tuyết nướng có hương vị đặc biệt nhất, thơm ngọt hơn khi ăn cùng khoai nghiền, mềm mại và tan dần trên lưỡi. Khi nào dùng bữa tại Sheraton, các bạn nhất định cần gọi thử Roasted Cod Fish.

Bình thường, mình không mặn mà thức uống có cồn cho lắm, nhưng phải thừa nhận Russian Standard Vodka giúp tăng khẩu vị rõ rệt. Nhâm nhi một chút rượu, cảm nhận được sự tinh tế khác biệt qua từng món. Không ngạc nhiên khi Russian Standard dẫn đầu thị trường Nga, lượng tiêu thụ cao thứ nhì tại Anh, và xuất khẩu đến hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới. Such a standard!


DSC_0179


3 mỹ nữ Nga cũng nói lên nhiều về chuẩn mực của quốc gia này. Nhan sắc mỗi người một vẻ, nhưng đều thoát lên sự thanh lịch, duyên dáng và vô cùng quyến rũ. Miss Russia 2010 Irina Antonenko sở hữu gương mặt rạng rỡ, thông minh và ánh mắt biết nói. Tamara Zhukova rất cao, trông cá tính, lạnh lùng và sắc sảo như nữ hoàng tuyết. Trong khi đó, Evgeniya Guseva nét giản dị, song phong thái quý phái tương tự công nương Diana. They're so Đẹp.

Sau bữa tiệc, mọi người cùng nhau vui vẻ tại FUSE Club. Khách xếp hàng dài ơi là dài, may thuộc nhóm VIP nên anh Hào cho vô thẳng luôn hehe. Party concept gần giống Solid Gold Party, với màu vàng óng nay đã được thay bằng màu bạc. Đơn vị tài trợ chính là Russian Standard. ^_^


IMG_2137 copy

Theo dõi những khoảnh khắc thú vị qua hình ảnh và video clip. (Xem Lê Hiếu hát tặng và ngượng ngùng khi hôn Miss Russia thế nào nhé ^^)

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment