Sunday, June 20, 2010

Football Mania

PFUSRM-00033121-001

Môn thể thao vua tiếp tục lôi cuốn hàng triệu khán giả Việt Nam dán mắt vào TV, dõi theo từng trận cầu vào mỗi đêm. Không chỉ nam giới, mà cả phe kẹp tóc cũng hào hứng không kém. Điển hình nhất là cô Đông Nhi, đi hát về lại tọt lên phòng khách, xem bóng đá cùng bố.

Giữ gìn sức khỏe nha mọi người - thu xếp ngủ đủ giấc, ăn đủ bữa để tránh bị ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc. Hôm nọ mình nghe kể, một cậu thanh niên thức liền tù tì xem 2 trận, sau đó lăn đùng ra... đột quỵ luôn. Ghê quá trời.


Robbey-WorldCup0010

Sáng cuối tuần, đi ăn bún bò cùng papa và mấy tên bạn. Ông bố mình ghiền banh bóng lắm, cứ mỗi chủ nhật lại ra Quân Khu 7 luyện cho tới chiều. Ảnh hơn mình 2 giáp mà chạy đúng khỏe như... trâu. Thấy hông? Vận động dữ vậy còn bụng bự, nên đừng hỏi vì sao tui to con nha, trong gene roài!


Robbey-WorldCup0007

Thời gian tới, nhà hàng hải sản Hồng Hải sẽ lần lượt khai trương các món điểm tâm, mở đầu là bún bò. Nước súp ngon, thịt mềm, và điểm khác biệt là cho khá nhiều gân hehe.


Robbey-WorldCup0006

Bà con ghé dùng thử: Nhà hàng Hồng Hải - 236 Pasteur, Q. 3


TUOITRE 26x35

Đọc tiếp để tham khảo các món ngon... Đồng thời mình sẽ đăng tải danh sách trúng thưởng đố vui kỳ 3, và bật mí cơ hội rinh em Nokia 5233 về nhà!

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment