Saturday, June 26, 2010

Cuồng Nhiệt Mùa Bóng, Giải Thưởng Nóng Tay! =D

Rexona0023

Đúng với danh xưng "thể thao vua", bóng đá luôn sở hữu một sức hút kỳ bí đối với các fans, cho dù họ đang cư ngụ tại Hà Lan, Brazil hay Việt Nam. Nhiều thương hiệu lớn nhỏ, đặc biệt sản phẩm hướng đến nam giới, đều đang tiến hành những đợt quảng bá rầm rộ, nhằm hỗ trợ người hâm mộ tận hưởng mùa bóng một cách trọn vẹn nhất.

Hòa nhịp cùng sức nóng của World Cup 2010, Rexona Men Sport Defence đã tổ chức cuộc thi “Săn tìm cổ động viên cuồng nhiệt”, với nhiều phần quà cực kỳ thiết thực và hấp dẫn: Cơ hội đến Nam Phi nóng bỏng, iPad Touch thời thượng, và iPod Nano sành điệu!

Không chỉ đánh mạnh vào giải thưởng, Rexona team còn đầu tư công nghệ mới AR ở microsite www.cuongnhietbongda.com, với một ứng dụng rất sành điệu và thú vị: “Hòa nhịp cùng cổ động viên nóng bỏng”.


website

AR - Khi ảo và thật hòa quyện

AR viết tắt cho Augmented Reality: tương tác thực tế. Bạn đã bao giờ nghĩ rằng mình có thể xuất hiện, nhún nhảy cùng một nhân vật trong game? Ngỡ như siêu tưởng, nhưng thông qua chiếc webcam hay digital camera, bạn hoàn toàn có thể hí hửng vui đùa bên cạnh mấy cô sexy cheerleaders!

Đơn giản lắm. Chỉ cần in logo Rexona ra giấy, sau đó vào website www.cuongnhietbongda.com và bắt đầu ghi hình, hot girl sẽ tự động hiện lên trên tờ giấy và... lúc lắc cùng bạn. Nhắng nhít phết! Bạn hoàn toàn có thể chia sẻ kinh nghiệm này bằng đường link được thiết lập ngay sau khi upload thành công.


Rexona0001

Tham khảo thêm thông tin, hình ảnh và video clip. ^^

No comments:

Post a Comment