Tuesday, June 8, 2010

Đợi Ánh Sao Rơi

DSC_0406

Entry này dành để tổng hợp những dòng suy nghĩ ngắn đã được mình đăng tải trên Facebook vài ngày gần đây.

Ở cuối bài, sẽ lên danh sách những bạn trúng thưởng kỳ đố vui World Cup đầu tiên. Thông cảm, cả tuần qua lu bu, nay mới có thời gian.

Nhưng trước tiên, mời cả nhà thưởng thức giọng ca mình vừa phát hiện trên Facebook. Bạn này hổng được... đẹp cho lắm, nhưng chất giọng rất truyền cảm, kỹ thuật tốt nữa chứ. Lâu lắm rồi mới nghe đi nghe lại "người lạ" nhiều đến thế. Nếu em í dự tính theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, tút tát ngoại hình xíu là okie. Cả Phương Vy còn "thích điều này" nữa mà, hehe.


DSC_0427

Phan Quang Hùng - Đợi Ánh Sao Rơi

Bước chân từ phố khuya về, bỗng nghe lòng thấy rã rời
Người ra đi phương xa, bỏ lại mình tôi...
Vẫn nghe lòng thấy trông chờ, vẫn nghe lòng thấy thương nhớ
Ngoài vườn khuya, lá rơi, ngỡ bước chân người.

Ngày xưa đó ta đâu nào hay, hoài mộng mơ bên nhau tháng ngày
Nhìn sao rơi, thầm mong sao được yêu mãi...
Rồi giông bão đi qua đời ta, giờ đây hai nơi cách xa
Từng đêm trôi, nhìn sao rơi, nhớ nhau hoài.

Có đôi lần cũng thẩn thờ, ngóng trông ngoài phố xa mờ
Chờ sao rơi để mơ người về gần tôi
Ước mong hoài vẫn xa vời, giấc mơ hoài vẫn không tới
Nhìn sao rơi, bỗng nghe nước mắt lăn dài...

Lời bài hát...

Phương Vy - Đợi Ánh Sao Rơi (Original Version)
Phương Vy - Đợi Ánh Sao Rơi (Pop Mix)


DSC_0425

QUOTE ME

Nếu không có sự tin tưởng, mọi mối quan hệ đều có thể vỡ tan tành. :)

Không ai sẽ chết nếu thiếu ai. :)

Thương trường là chiến trường, cảnh giác là cần thiết, không lại bị đâm lén phía sau. :)

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment