Monday, June 14, 2010

Bước Nhảy Hoàn Vũ - Top 3: Quá Xứng Đáng!

Robbey-BuocNhayHoanVu0003

Không như những vòng đầu, đến giờ phút này, khán giả đã có thói quen vỗ tay vào đúng những khoảnh khắc thăng hoa của 3 cặp thí sinh. Sự cố gắng và tiến bộ của họ đều thể hiện rõ nét trong đêm Top 3, tạo nên không khí đầy kịch tính. Ai cũng có dự đoán riêng, nhưng chắc chắn vẫn khá hồi hộp khi Thanh Bạch và Thanh Vân xướng tên 2 cặp đôi xuất sắc nhất tiến vào đêm chung kết.


Robbey-BuocNhayHoanVu0006

Ngô Thanh Vân quá đẹp, từ khuôn mặt cho đến vóc dáng không thể chuẩn hơn. Chị còn tỉ mỉ trong kỹ thuật, nhịp phách vững, dứt khoát. Tuy nhiên, do quá tập trung, nét mặt Vân hay chau lại. Vân nên thư giãn hơn, để người xem thấy được rằng chị thực sự yêu thích điều mình đang làm.

Siu Black biến bất lợi ngoại hình thành ưu điểm, luôn đem lại những tiếng cười rôm rả, nhờ vào khiếu hài hước của chị. Không ngạc nhiên khi khán phòng vang lên những tiếng cổ vũ: "Siu Black! Siu Black!" Với cơ thể to tròn, chị khó biểu đạt sự tinh tế trong từng bước nhảy như 2 đàn em, nhưng phải thừa nhận chị đã chạy một quãng đường rất xa từ đầu tới giờ. Khi nhìn chị di chuyển trong bản Paso, mình đã WOW!

Đoan Trang nhỏ nhắn, đen thui như viên sôcôla. Mình không nghĩ fanbase của Trang nhiều bằng Vân hay Siu đâu, nên rõ, chị giữ vai trò "nàng ngựa ô" của mùa giải! Thế mạnh của Đoan Trang là khả năng áp dụng những yếu tố dân gian - rất Việt Nam - vào những điệu nhảy Tây Phương. Tự nhiên, dịu dàng và tràn ngập nữ tính, chị ngày càng thuyết phục mình hơn.

Hiện tại, mình phục trình của Vân, nhưng thích thú với sự sáng tạo của Đoan Trang. Tuần sau, chưa chắc mèo nào cắn mỉu nào nha!

Đọc tiếp →


No comments:

Post a Comment