Wednesday, June 2, 2010

Trúng ngay Nokia với Ovi Store!

Robbey-Nokia0025

Mình thích làm việc với Nokia, vì họ thật sự quan tâm đến nhu cầu và lợi ích của khách hàng. Dẫn đầu thị trường điện thoại di động Việt Nam nói riêng và toàn cầu nói chung, tiếng tăm Nokia đã quá mạnh để phải "quảng cáo". Tuy nhiên, không vì thế mà họ hời hợt, xem nhẹ người sử dụng. Nếu để ý, bạn sẽ thấy Nokia luôn mời những celebs được công chúng quan tâm nhất làm đại diện (Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng, Bình Minh, Kathy Uyên, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, ...), và cả phần thưởng cũng rất thực tế: sản phẩm Nokia mới nhất, chuyến du lịch châu Âu, vé xem phim, vv.

Bản thân mình khi đưa tin về các chiến dịch của Nokia, có cảm giác như đang giới thiệu 'The Cools' đến độc giả, chứ chẳng phải cố gắng nghĩ ra... chiêu thức để PR. The product itself is already cool!


Robbey-Nokia0028

Gần đây, Nokia tập trung đầu tư vào Ovi Store - chuyên cung cấp các nội dung đa phương tiện dành cho điện thoại di động như: trò chơi, ứng dụng, video, nhạc, các tiện ích cá nhân… nhằm giúp các bạn đang sở hữu dế Nokia trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị.

Đăng ký tài khoản Ovi Store tại: http://store.ovi.com

Với mong muốn mang Ovi Store đến gần người sử dụng hơn nữa, Nokia tổ chức chương trình hấp dẫn “Tận hưởng ngày vui cùng Ovi Store”. Khi tham gia, bạn có cơ hội trúng thưởng nhân đôi: những chiếc điện thoại Nokia phong cách + cơ hội gặp gỡ ăn trưa cùng người nổi tiếng. Chương trình kéo dài từ 15/05/2010 đến 09/07/2010.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment