Tuesday, June 1, 2010

May 2010 - Solid GOLD Month

IMG_6664

Celebrity of the Month: Song Yến

Dù ai nói ngả nói nghiêng, bộ đôi Song Yến vẫn đánh bật mọi trở ngại để vươn đến đỉnh. Nhân vật chính trong chương trình đình đám Hòa Nhịp Bạn Trẻ, phát hành DVD Song Yến The Movie 2, vị trí vedette tại các bữa tiệc và sự kiện: Trang và Nhi chứng tỏ 'ra riêng' là lựa chọn vô cùng đúng đắn! Trong khi Mây Trắng mải loay hoay chọn phong cách, thành viên chưa ổn định, 2 nàng én đã bay trước một khoảng khá xa.


Robbey-DOPE0004

Buzz of the Month: Solid Gold Party

Fuse ngày thường rất vắng, loe hoe dăm ba khách. Thế nhưng, khi cơn bão vàng óng từ Singapore đổ bộ xuống Việt Nam, hàng trăm bạn trẻ đã hòa mình trong không gian năng động, sáng tạo, và hoàn toàn lành mạnh! More than clubbing, more than partying, only DOPE!!!


IMG_3338

Trend of the Month: Sporty

Hè năm nay, World Cup hứa hẹn sẽ một lần nữa làm chao đảo trái tim fan hâm mộ của môn thể thao vua. Nhưng không cần mê bóng đá mới cảm nhận được xu hướng này. Nếu chăm theo dõi các chiến dịch quảng cáo thời gian gần đây, bạn sẽ thấy đa phần đều nhắm vào sự năng động của người dùng.


Robbey-HoaNhipBanTre001

Show of the Month: Hòa Nhịp Bạn Trẻ

Phương Vy, Song Yến, Wanbi và Đông Nhi - những thần tượng của lứa tuổi mới lớn - đã cùng đóng góp nhiệt huyết giúp chương trình thành công rực rỡ. Nếu có mặt ở Nhà văn hóa Thanh Niên, hẳn bạn đã nghe những tiếng reo hò, cổ vũ kéo dài đến tận phút... 89. They make me feel sooooo young!


thaitrinh

Newcomer of the Month: Thái Trinh

Không dừng lại ở tiếng tăm "trên mạng", Thái Trinh cho thấy em cũng có thể trình diễn live ngoài đời rất tốt, không hề khớp khi đứng trước đám đông. Nếu tiếp tục rèn luyện, Trinh hãy còn tiến xa!


dopegold

To be continued with…
  • Top 10 Keywords
  • Most Popular Topics
  • Most Searched Celebrities
  • Top Referrers
  • Top Clicks
  • Hot Entries
  • Party of the Month
Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment