Sunday, June 27, 2010

Ngô Thanh Vân's Dancing Queen Party - Cham Charm

Robbey-DancingQueen0046

Phóng viên thời nay thật khó hiểu, một mặt bảo sao Việt đừng nên "theo Tây" quá, phải biết cái gọi là "truyền thống". Mặt khác, họ lại toàn canh những khoảnh khắc toạc quần, tốc váy của nghệ sĩ để giật tít. Thậm chí, mình nghĩ có kẻ cố tình khom lưng, chụp từ dưới lên để soi rõ... mặt hàng. Bởi bản thân cũng ở Cham Charm suốt buổi, chụp được rất nhiều ảnh, nhưng chả mảy may để ý Đoan Trang lộ bao nhiêu % nội y.

Một bữa tiệc sang trọng, chu đáo như thế, rốt cục gã nhà báo ấn tượng mỗi cái... quần chíp. Bấy nhiêu thôi đủ hiểu, đầu óc hắn ta chứa cái gì. Văn hóa Việt suy đồi, nhờ ơn các anh cả.

Nhớ lần đi xem Thời Trang và Cuộc Sống, nghe xì xào bên tai: "Í, bộ này ngắn quá nè, chuẩn bị tác nghiệp nha!" Ôi chao, buồn cho văn hóa truyền thống, buồn cho đạo đức nghề...


Robbey-DancingQueen0042

Bữa tiệc "Nữ Hoàng Khiêu Vũ" được quyết định tổ chức khá vội vã, song khách mời xuất hiện rất đông đảo: từ ca sĩ, người mẫu, diễn viên cho đến các nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia, stylists và... hot bloggers. Nhìn quanh thấy một trời đầy sao, ngó đâu cũng gặp người quen, gật đầu chào mỏi cả cổ hehehe.

Trong suốt quá trình thi, áp lực đến với từng thí sinh, chắc chắn ít nhiều xuất phát từ khán giả. Càng tiến sâu vào những vòng trong, người hâm mộ càng máu lửa, ghé blog mình "chiến đấu" tưng bừng. Thật chóng mặt khi biên tập các comment bôi bác, bỉ bai chuyện đời tư, ngoại hình của mấy chị. Về sau mệt, ai quá khích ta quăng vô sổ bìa đen hết, khỏi duyệt.

Xin thông báo với các fans của Bước Nhảy Hoàn Vũ rằng, cả chị Siu, Virus hay Socola đều giữ tinh thần fairplay và rất quan tâm đến nhau. Tất nhiên, sự cạnh tranh có thật, nhưng đó là sự cạnh tranh lành mạnh chứ không phải chơi xấu để vươn tới đỉnh. Họ vẫn chủ động hỏi han, chia sẻ khi Ngô Thanh Vân bị đau chân, Đoan Trang lăn ra ốm hay Siu Black gặp chuyện buồn gia đình... Bộ 3 đã khắng khít hơn sau nhiều tháng sinh hoạt chung.


Robbey-DancingQueen0051

Hiện tại, nhiều sao đã bắt đầu ráo riết tập dợt cho mùa 2. Bên Cát Tiên Sa tiết lộ, danh sách đăng ký nay đã xuất hiện tên tuổi khắp các lĩnh vực. Không ngạc nhiên, vì rõ ràng sau sự kiện đình đám này, tiếng tăm của Thanh Vân, Đoan Trang và Siu Black càng thăng hoa sau một thời gian dài im ắng. Chương trình thực sự thành công hơn cả sự mong đợi ban đầu của ban tổ chức!

Quá trình chuẩn bị và tung tăng dự tiệc...

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment