Wednesday, June 16, 2010

Đêm Nhan Sắc 2... No Mắt!

Đúng như dự đoán, đa phần các tiết mục là... lip-xinh, song đảm bảo những ai đến xem đều thỏa nhãn trước rừng nhan sắc Việt.


Robbey-DemNhanSac0013

3 người đẹp Thu Hằng, Vũ Thu Phương và Alex Trần đã hoàn thành tương đối ổn vai trò MC. Vẫn vấp một vài lỗi, may mắn thay, sự duyên dáng của họ đủ kéo lại cảm tình.

Đứng cạnh các ca sĩ chuyên nghiệp, một số models cho thấy họ sở hữu chất giọng đầy hứa hẹn, ví dụ như Alex Trần, Trung Cương hay Trần Quý. Dẫu biết tất cả được qua studio chỉnh sửa hết rồi, nhưng xử lý ngon lành trong phòng thu cũng không phải việc đơn giản.

Dù đã quen đứng trước đám đông, nhiều chân dài nhép miệng và nhảy nhót hãy còn... đơ. Mình thấy những bạn sau đây diễn tự nhiên và có thần: Thanh Hằng, Trúc Diễm, Phi Thanh Vân, Trung Cương, Quang Hòa, Thanh Thức, Kim Cương, Bảo Trúc, Kelly, vv.


Robbey-DemNhanSac0058

Thảo Nhi - đúng với dự đoán của mình và Mèo Ác - ra dáng một ca sĩ hơn người mẫu! Dẫu tên tuổi trong làng thời trang chưa đình đám, màn trình diễn múa bụng ấy đủ ấn tượng để khán giả nhớ tới em. Ngoại hình sáng sân khấu, khuôn mặt tươi tắn, vũ đạo tốt, giọng ok, tên dễ thương dễ nhớ - rất tiềm năng, nếu đầu tư vào sự nghiệp ca hát.

Bên khu vực ca sĩ, thích Yến Trang và Noo Phước Thịnh - 2 bạn này diễn tốt thôi rồi. Hồ Quỳnh Hương phiêu đớp mà nét mặt vẫn dạt dào cảm xúc, không hụt đến nửa nốt, tài thiệt. Dù sao, phải công nhận ca khúc Anh hay quá, hy vọng sẽ trở thành hit cho chị. Bảo Thy và Thanh Thảo nhắng nhắng, coi zui zui. Phương Thanh, Quang Hà, Maya hát live toàn bộ!

Xem tiếp hình ảnh và videos!

No comments:

Post a Comment