Thursday, June 3, 2010

[Solid Gold] Sao Vui Hết Cỡ trong DOPE Party!

DSCF9627

Hổm rày cúp điện hoài, muốn tập trung nghiên cứu các dự án cũng không được, bực bội. Chỉ thích làm việc độc lập trong phòng riêng. Ra quán, gặp người quen lại 888 cả buổi, xôi hỏng bỏng không.

Ngủ đến trưa, sau đó sang họp với bên YANTV. Qua anh Tân làm tóc, ăn tối cùng hoa hậu Nga ở Sheraton, xong ghé FUSE chơi một lát cùng hội Jonathan, Hà Anh, Kathy Uyên... Xong một ngày bình thường. Tự dưng mang tiếng partyboy, hehe, trình mình sao bằng các bạn 'thần club' được? Còn ngoan chán.

Anh giám đốc cty nhập khẩu rượu mời thêm, mình còn từ chối mà: "Tí nữa em đi xe, tay lái yếu, hông dám uống nhiều đâu." He gave me a thumb up! Người ta quý trọng những ai vui vẻ chừng mực, chứ say xỉn bét nhè thì... chào thua.

Bản thân uống có trách nhiệm, không hút thuốc hay sử dụng chất kích thích, lý do gì khiến mình cổ vũ thói trụy lạc?! Khi blog về các bữa tiệc, mình thường đề cập đến nhảy nhót như một cách giải phóng năng lượng, giúp xả stress và... giảm cân hiệu quả. Ai thác loạn, quậy phá là chuyện của người ta, nhóm mình chơi không có là ok. Nếu muốn hư, đã hư chục năm trước, chả đợi tới bi chừ.

Hợp tác với DOPE.VN thực hiện sự kiện Solid Gold Party, rất an tâm vì từng khách mời đều được sàng lọc kỹ càng, lên danh sách cụ thể chứ không mở cửa cho vô tùm lum. Đó là cách tốt nhất để thể hiện sự tôn trọng đến các bạn trẻ muốn giải trí trong môi trường trong sạch, lành mạnh.

Xin chân thành cảm ơn bạn Hoàng Yến vì bài viết ở trang 24h.


1275462332-Dope-party-10

Sao Vui Hết Cỡ trong DOPE Party!

Với màu vàng chủ đạo trong đêm party DOPE, "Bữa tiệc vàng" (tên chủ đề của đêm tiệc) đã gây ấn tượng mạnh không chỉ ở phong cách thiết kế, mà còn ở sự hội tự dàn sao Việt nhiều lĩnh vực: người mẫu - diễn viên Tăng Thanh Hà, diễn viên Kim Hiền, Người đẹp Nhân Ái cuộc thi Nữ hoàng Du Lịch Quốc tế 2008 - người mẫu Chung Thục Quyên, vedette làng thời trang Ngọc Quyên, ca sĩ Thảo Trang, Á hậu Áo dài cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 - người mẫu Diễm Châu, Siêu mẫu ăn ảnh Phương Linh, Siêu mẫu phong cách 2003 Đình Hiền, người mẫu Tommy Trần, Bảo Trúc, ca sĩ Yến Trang, nhóm nhạc V.Music, hot boy Chan Than San, hot girl Kelly...

Chọn lựa kỹ càng từng khách mời, "Bữa tiệc vàng" muốn đảm bảo môi trường giải trí lành mạnh, đồng thời là nơi gặp gỡ, giao lưu của giới trẻ năng động, sáng tạo và yêu nghệ thuật.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment