Wednesday, June 2, 2010

Robbey's Mini Collection: Forever Young

IMG_3370

01
Hoping for the best, but expecting the worst.

Khi stylist chọn cho mình chiếc áo khoác sặc sỡ, mình tròn mắt: "Sao được???"

...

Nếu như bạn chưa biết, năm 12 mình học tại ngôi trường trên 90% da đen. Thế nên, hỏi vì sao mình biết bắn rap, cũng như hỏi vì sao mình... lì lợm vậy. Sống ở nơi chỉ có kẻ mạnh và kẻ yếu, chắc chắn mình không bao giờ chọn vế sau. Bọn nó đều rõ hậu quả khi đụng vô một thằng sở hữu sẵn máu điên.

Tính mình cộc. Giai đoạn vị thành niên bùng phát dữ dội nhất. Kể từ lúc học cách cười với mọi thể loại cảm xúc, cuộc sống mình trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Nói cách khác, lối sống tích cực giúp mình... hồi xuân, từ tâm hồn cho đến ngoại hình.

Quay lại chiếc áo khoác... Đến mình còn bất ngờ khi xem kết quả trên máy ảnh của anh Thiện. Chưa cần vận dụng những động tác teen teen, thần thái tỏa ra đủ trẻ hơn Robbey ở tuổi dậy thì. ^^ The Plainfield High Crew should see this.


IMG_3369

02

Nhân đây, kể một vài kỷ niệm thú vị.

Tình huống 1: Ở hiệu sách. Sau khi tính tiền xong, chị nhân viên dịu dàng cất giọng: "Chừng nào em thi đại học?"

Tình huống 2: Sắm giày cùng ông bố. Đang xem mấy mẫu sandals, bác chủ tiệm niềm nở: "Con học lớp mấy rồi?"

Tình huống 3: Đón em (cấp 2) học thêm ở trường Nguyễn Du. Đợi lâu quá, ngồi ghế đá chóp chép khô mực. Phụ huynh đi ngang hỏi: "Lớp con ra sớm vậy???"

Dạ. Đừng thắc mắc lý do em lười cạo râu và thường vận sơ-mi nữa nhé. Cứ quần lửng áo phông hoài, không khéo mai mốt... vỡ cả mũi, chẹp chẹp.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment