Sunday, July 19, 2009

Yume - Facebook Mới?

Số lượng Users add mình ở Yume vừa vượt qua con số 1000. 360 chết đi, chiến thắng tuyệt đối cũng không còn, dẫu có hậu duệ Plus và Profile (gọi tắt là... the Pee pee). Thị phần bây giờ đã được chia nhỏ ra, giữ được càng nhiều độc giả càng tốt. Đặt "căn cứ" khắp nơi là vì vậy, sao lại phải đợi họ chạy đến với mình? Chỉ cần bạn dùng blog, bạn sẽ biết đến Robbey - thông điệp hiện tại chỉ đơn giản như thế. Lúc trước mình cũng lười, dựa vào 360 là chủ yếu nên ít khi research các trang mạng xã hội khác. Tin rằng kinh nghiệm này sẽ giúp ích được nhiều cho công tác quản lý cộng đồng của mình về sau.

Mấy ngày qua, bên trang Yume không được stable vào khoảng chạng vạng sáng (giờ thiêng để post blog của miềng kakak), hóa ra nay đã kịp bơm vào hàng loạt chức năng mới. Hy vọng với những gì mới thêm vào, tốc độ vào blog sẽ không bị ảnh hưởng.

Về cơ bản, Yume mới giống như sự kết hợp hoàn chỉnh giữa 360 và Facebook. Có nghe phong thanh rằng, Yobanbe cũng đang manh nha tiếm ngôi FB tại Việt Nam, Yume hóa ra lại nhanh hơn. Mình chả theo phe nào hết hehe. Sự cạnh tranh càng tăng, mỗi sản phẩm lại ngày càng phải phát triển mạnh mẽ hơn, lợi nhất vẫn là người sử dụng.

Trong đợt nâng cấp ngày 20/07/2009 này, Yumer có thể:

+ Liên lạc, trò chuyện với nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng, giữa 2 hay nhiều thành viên trong friendlist.
+ Phong phú hóa cách biểu đạt cảm xúc với những đính kèm quà tặng, hình ảnh, bài hát, link & emoticons.

Đọc tiếp thông tin cụ thể và xem hình ảnh của buổi họp mặt các YuMers tiêu biểu, trong đó có cả... tớ và anh Ngọc Ánh Idol. »


img-2538-copy-072266

Chụp flash mà được tấm này cũng ổn ghê.

1 comment:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete