Friday, July 3, 2009

June Food Diary

Hôm qua đi họp hội 8/4 ở Q Bar. Nhờ công của bạn Đạt, số lượng tham gia khá đông dù chỉ mới thông báo cách đây vài ngày. Người đến muộn nhất vẫn là you-know-who, ta nói diva quá chịu hok nổi mà!


resized_IMG_3562


Mình có trí nhớ tốt nhất nhé, nhìn ai cũng nhận ra hết, đợt này có thêm bạn Dao Phay. Mọi người nhìn vẫn vậy mà. Chịp, mình được bình chọn là... thay đổi nhiều nhất về mặt ngoại hình, may mà chưa đi thẩm mỹ đấy!


resized_IMG_3561


Hoàng Ly - Dao Phương - Tiến Đạt - Thanh Toàn - Nhật Quỳnh - Tường Vi - Tui - Trang Điểu
Lê Nga - Bạn MThy - Mai Thy - Đan Lê - Trâm Cao - Trúc Chi

Nữ lúc nào cũng chiếm ưu thế. +__+ 50 người mà chỉ có 6 nam, đúng là lớp văn có khác. Bây giờ bỏ đi làm chứng khoán, tài chính, y dược, kiểm toán, giáo viên etc. Túm lại mình là một trong những ca hiếm hoi còn sử dụng đến ngòi bút nhiều, mà - cũng đâu có vận dụng mấy cái học trong trường đâu ta? Anyhow, mình cũng không tiếc giai đoạn học trường chuyên lớp chọn. Môi trường tốt, cạnh tranh với những người giỏi thì bản thân mỗi người sẽ phải phấn đấu gấp bội. Mình hay đùa, lứa này là thế hệ vàng cuối cùng của trường Nguyễn Du, thi vào nghiêm túc nên ai cũng có năng lực. Về sau, thấy tiền bạc lo lót nhiều quá, chất lượng bị giảm hẳn.

Ah, có tin đồn là mình ghét Lê Hồng Phong. Nghĩ sao zị? Đa số bạn bè tui học ở bển mà, nhiều hơn hẳn Năng Khiếu & Trần Đại Nghĩa. Nếu ghét thì ngay từ đầu đã không consider thi vào. Cũng lưỡng lự, bản tính ham zui nên muốn qua LHP đấy chứ. Rốt cục, sự lười biếng của miềng đã chiến thắng, khi biết được bên PTNK chỉ cần giỏi môn chuyên là ok. Mình ngán nhất khoản học đều hix.

Tin đồn 2 là mình học Marie Curie, hài dễ sợ. Mình làm gì có vinh dự học chung với một loạt ca sĩ & bông hậu như rứa: Thùy Lâm, Hoàng Yến, Đông Nhi, Bảo Thy, Hoàng Tôn etc. Marie dù sao vẫn tốt nhất trong các trường bán công, giỡn sao? Hồi đó nguyện vọng 1 Minh Khai, NV2 Trưng Vương, NV3 Marie, cũng có tí liên quan. Điền chơi thôi, không cần thi 3 trường trọng điểm kia, mình vẫn dư điểm vào tất cả các trường PTTH trong TP. Bạn Ly nói mình hem cần thiết trả lời mấy cái tin như vầy, nhưng tính mình... trẻ con, cứ thích chọc cho bọn anti điên lên mà chả làm gì được kakak. Bởi, đứa nào dốt đứa đó nhục, mình giỏi mình hok sợ.

Các bạn đừng phiền nhé. I'm still such a baby, it'd take me some time to grow up.


resized_IMG_3563

resized_IMG_3565

resized_IMG_3566

Tăng 2 ở Al Fresco, BBQ Combo.


resized_IMG_3567

Ăn salad cho đẹp da.


resized_IMG_3571

Chụp lén nà.


resized_IMG_3575

resized_IMG_3577


Chúng mình thật đáng iu, bạn nào muốn xem size to hơn cứ click vào ảnh nhé.


resized_IMG_1793

Phở mẹ nấu


resized_IMG_3144

Bún chả cá


resized_IMG_3506

Hủ tíu Nam Vang


resized_IMG_3498

Bánh cuốn Hải Nam


resized_IMG_3500

Bún tằm bì


resized_IMG_3557

resized_IMG_3558

Đám giỗ bà cố ngoại.


resized_IMG_3340

Cà chua cà rốt @ Heaven Café - Quán mới mở của Mạnh MC.
Suýt quên ghi địa chỉ: 327/17 Nguyễn Đình Chiểu Q.3


resized_IMG_3341


Phòng mình chưa có bé bò - bạn nào mua tặng sinh nhật mình ih!


resized_IMG_3345

Xem mặt nó lườm mình kìa!


resized_IMG_3350

resized_IMG_3355

Tuấn Anh ké 2 tấm.


resized_IMG_3351

Ôi Lê Cát Trọng Rob.


Cả ngày hum nay nghe bài này của bé Bonnie, catchy ghê. Hok ngờ giọng con nhóc cũng bắt tai dữ vậy! Ah, bạn rapper đọc intro cứ =)) như nào í.

Bonnie ft. Red Worm - Yêu Lặng

Quỡn zị đủ rồi, đi coi ca nhạc đây.

No comments:

Post a Comment