Sunday, July 26, 2009

Bữa Trưa ở Tiệm Cún Cưng

Đúng thiên hạ khó ghê. Blog là một dạng nhật ký trực tuyến, mình chỉ muốn lưu trữ lại những hình ảnh, kỷ niệm, suy nghĩ và cảm nhận. Viết về sao thì bảo "khoe sao", viết review thì bảo "khoe kiến thức", viết về nhà mình thì bảo "khoe của", viết về thành tích thì bảo "khoe danh", post ảnh cá nhân cũng bị bảo... "khoe mẽ". Ha ha. Mai mốt đăng ảnh chim cò lên cho đủ bộ - "khoe hàng". Hàng to đẹp dại gì không khoe, nhỉ? Buồn cười phết.

Có mấy bạn cũng ngộ, tự dưng "Nhà tui to hơn đẹp hơn". Kệ chứ! Hơ, rỗi mà soi nhà từng người thì hết cả giờ "tứ khoái" à? ><

Mình nghĩ, những bạn hay tọc mạch để rồi hằn học với... bá vơ, do họ thiếu mục đích sống cũng như những thành quả để mong đợi trong tương lai. Như em Dương với Sói chủ shop Little Dog nè, dù tuổi đời còn trẻ nhưng đã sở hữu business riêng. Họ thậm chí không có thời gian để ra ngoài ăn trưa. Hôm kia mình qua chơi, sẵn tiện order từ The Box để ăn trưa cùng luôn.


resized_IMG_4741

Hộp đẹp hem? Lớp giấy làm kỹ lắm, để giữ nóng được lâu cho thức ăn mà người dùng vẫn có thể cầm hộp dễ dàng, không sợ bỏng. Em Dương nhìn hộp làm sang quá, tưởng mỗi món phải 7-80K, nghe mình bảo chỉ có 29K/hộp cứ tròn mắt ngạc nhiên.


resized_IMG_4742

Nước tương được bỏ vào hộp hình con cá rất cu-te, bạn mình ai cũng thích.


resized_IMG_4744

Mai mốt đi dã ngoại cầm theo cũng tiện. ^^


resized_IMG_4749

Bé Bom đã ngửi thấy mùi đồ ăn.


resized_IMG_4750

Phải lấy một hộp khác, dụ cho ẻm nhìn sang để chụp hình.


resized_IMG_4752

Ta sẽ tiêm nước tương vào nhà ngươi mwhahaha.


resized_IMG_4758

Mì xanh đặc biệt, sắc xanh được hình thành từ bột rau cải.


resized_IMG_4761

Hộp salad hình như chỉ có 10K. Đầy ắp!


resized_IMG_4763

Cơm gà xé cá mặn, hix, làm ngon hơn cả Take.


resized_IMG_4764

Thường cơm trưa văn phòng rất dễ gây ngán, ăn cho có chứ chả thưởng thức được gì. Bên The Box do đầu bếp nhà hàng nấu nên chất lượng khác hẳn, mà giá lại rất mềm. Bạn nào muốn tham khảo thực đơn, hãy xem thêm tại đây:


Có thể gọi điện số 6276 9269 hoặc 6276 8268 để order. Những ai đi làm khu Q.1, Q.3 - nay đã có thể ghé qua địa điểm The Box đầu tiên vừa khai trương: 284/12 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3. Mình chưa có thời gian đến nữa, nay mai cũng phải vào ăn thử xem có nhiều món hơn không.


resized_IMG_4766

Ăn uống xong rùi, dọn bàn để bày cún ra chơi nào. ^^

Vào đây để xem tiếp những bé cún xinh xắn vừa được du nhập từ Thái Lan về. »



No comments:

Post a Comment