Wednesday, July 29, 2009

Họp Lớp mùa... Cúm Heo

resized_IMG_5004


Haizz. Mấy hôm rồi có triệu chứng khả nghi của... H1N1: sổ mũi, đau họng, nhức mình (nhảm nhí phết, chung chung như vậy thì bệnh nào chả thế!) Cũng may là hông sốt. Thôi kệ, lâu lâu cho cơ thể yếu đuối một chút, đâu phải lúc nào cũng hơn hớn lên được? Nói thế thôi, vẫn nghêu ngao suốt ngày, vì tự dưng có giọng... trầm khàn giống Hồ Ngọc Hà. Ha ha ha.

Liệu pháp tinh thần hiệu quả lắm đấy, cứ mỗi sớm thức dậy bảo mình phải hết bệnh thì cả ngày hôm đấy sẽ khỏe khoắn hơn hẳn. Xem phim nhiều nên hơi bị ảnh hưởng "sức mạnh của ý chí", nhưng thật vậy, chỉ có bạn mới tự đánh gục bạn được thôi.


resized_IMG_4989

Giờ mới thấy được tác dụng tô cháo hành Thị Nở, hóa thân thành Chí Phèo cũng chả phí (Papa mình bảo post câu này lên blog =.=).

Trời mưa suốt buổi chiều, xem hoạt hình xong ngủ li bì. May mắn đến giờ hẹn lại trời quang mây tạnh, đúng là mình có số... đi chơi. Cảm ơn ông giời và tổ tiên luôn phù hộ hihi.

Lần này họp lớp cấp 3, nhân dịp cô My mèo sắp lấy chồng. Cô này tốt nghiệp xong, vừa làm nghề... đổ xăng cho cty dầu khí, vừa quay lại gõ đầu trẻ tại Năng Khiếu (chịp, chắc nó gõ thật đấy chứ). Ta nói, bạn bè cũ làm giáo viên chục đứa, mà đứa nào thấy cũng... cà tưng. Mai mốt gửi con cháu vào trường phải... né mới được.

Mình đi du học từ cuối năm lớp 10 nên không chia sẻ được nhiều kỷ niệm cũ như các bạn khác, chỉ biết ngồi nghe và... cười thôi. Cũng hay, đâu mấy khi cái mồm của mình bớt nói mà vẫn cảm thấy sảng khoái như rứa? Con My dặn, mai mốt vô bàn tiệc, thấy bàn nào đề chữ Quái Thú thì cứ bay lại. Thiệt, thú tính lắm, ngồi kể chuyện xấu của nhau, bao gồm "người vắng mặt" và cả... giáo viên, cười suốt. Không cảm thấy bị xúc phạm nhé. Cái này gọi là biết trân trọng những... cái khùng để yêu thương nhau nhiều hơn hê hê.

Bỏ lỡ khá nhiều thứ. Không tiếc nuối về khoản thời gian ấy ở nước ngoài, vì cũng đã tích cóp được nhiều trải nghiệm quý báu cho bản thân. Tuy nhiên, vốn tham lam mà hihi, nếu... phân thân được vẫn hay hơn chứ! Kỷ niệm đúng là tài sản quý báu nhất trên đời - không thể quay lại nhặt chúng được, chỉ có thể mang những gì sẵn có làm hành trang cho con đường phía trước.

Hơ. Bệnh. Sến. Rõ. Đang bệnh mà!


resized_IMG_5007

Pó tay với KFC luôn!

Thôi, không nói nhiều nữa, post hình các bạn hehe.

Xem tiếp »

No comments:

Post a Comment