Tuesday, July 7, 2009

Family Birthday Dinner

resized_IMG_3812

Cá hồi hầm dầu oliu dùng với bông cải trắng nghiền


Tối qua, 11h đêm xách xe ra ngoài, chạy một mình dưới trời mưa lâm râm. Cảm giác thật tự do tự tại. Mình thích sống theo bản năng một chút, sẽ mang đến nhiều sự thú vị trên con đường phía trước, chứ không phải đón nhận sự già nua như một cỗ máy được lập trình sẵn.

Dù có nhiều bạn bè, và gần gũi với gia đình, nhưng mình vẫn luôn thoải mái là một loner. Những người thân yêu bên cạnh vẫn có thể chia sẻ vui buồn, nhưng mình không có nhu cầu luôn dựa dẫm vào họ, kể cả về mặt tinh thần. Khoảnh khắc được một mình một cõi, đôi lúc giúp bản thân cảm thấy thông suốt hơn. Dẫu sao, như lời hát của Trịnh, tự mình biết riêng mình…

Muốn mọi thứ sẽ mãi như bây giờ, sung túc và thoải mái, hạnh phúc và mạnh khỏe. Chưa từng gò bản thân vào những khuôn mẫu của xã hội. Nhạt lắm. Mỗi cá thể có một cách vui khác nhau chứ, tại sao lại phải giống ai khác nhỉ? Bao nhiêu người trong số các bạn từng muốn làm một điều gì đó, nhưng rốt cục lại không, vì sợ bị thiên hạ đánh giá? Haizz. Có khi nào bạn nghĩ, họ chỉ đang chế giễu những ước mơ thầm kín của họ không? Biết đâu đấy. Ha ha. Ta chỉ có một cuộc đời. Hãy làm những gì điên rồ nhất, nếu chúng làm ta hạnh phúc.

Đấy, cứ hứng lên là lấy camera ghi hình nhảm nhảm, xem lại còn buồn cười.

Robbey – Nobody (Live) | Youtube Link

I want nobody, nobody but you, hi hi.

Sinh nhật năm nay thật vui, chạy show ăn uống, chụp hình suốt cả ngày. Khi nào có ảnh mình sẽ tường thuật chi tiết sau. ^^ Bây giờ là ảnh gia đình hôm pre-birthday, 4/7. Đi dùng đồ Tây ở nhà hàng Hide Away trên đường Phạm Ngọc Thạch, thưởng thức toàn món mới trong thực đơn. Nguyên văn là bill trên 1 chai, nhưng có quen biết nên được giảm 50%, phewww. Lâu lâu mới đãi nhà một bữa mà, miễn sao ăn ngon là được hehe.


resized_IMG_3747

The new Menu.

resized_IMG_3750

Papa – Tui đâu có giống mấy hả? Kakak.


Đọc tiếp & xem ảnh các món ngon »


No comments:

Post a Comment