Sunday, July 12, 2009

100

KEL_0317


Là số thành viên mình sẽ lọc ra khỏi danh sách Facebook mỗi ngày. Sẵn dịp này, lướt qua Facebook của các bạn luôn, vì bình thường lười lắm. Hì.

Sẽ chơi trò elimination kiểu Tyra Banks. 7 nhóm sau sẽ an toàn:

SAFE

1. Nhóm Call-First: Thành viên gia đình, bạn thân từng giai đoạn, người yêu cũ.

2. Nhóm Friends: Bạn học từ mẫu giáo, cấp 1, cấp 2, cấp 3, đại học, đồng nghiệp cũ, sếp cũ, đệ tử cũ. Bạn bè quen từ 360.

2 nhóm này cứ yên tâm trụ lại đấy cho đến ngày Facebook đóng cửa. Mình cũng giữ đúng lời hứa này khi dùng 360, nên dẫu blog có hot cách mấy, danh sách ~299 người cũng chả thay đổi là bao.


MIDDLE

3. Nhóm Celebrities: Người nổi tiếng của mọi ngành nghề mà mình cảm thấy thú vị. Chỉ trừ khi "đụng chạm", nhóm này ở yên đấy. Bạn nào không thích mình cứ remove đi nhé, không càm ràm gì đâu.

4. Nhóm Fabulous: Gồm những bạn đủ đẹp để mình nhìn avatar và chữ đầu tiên hiện lên là "Cute", "Hot", "Wow". Ấn tượng đầu quan trọng chứ hehe. Ai đẹp thì ráng đẹp hoài nha.

5. Nhóm Interesting: Mình rất thích những bạn có cá tính, có phong cách nổi trội. Dù tham gia Facebook chưa được bao lâu và phải "bơi" giữa vài nghìn members, nhưng đã có vài bạn kịp để lại cho mình ấn tượng mạnh, thông qua avatar, status hoặc profile.

6. Nhóm Nice: Bạn nào thăm hỏi thường xuyên, comment cho các hoạt động của mình, miễn sao mình nhớ mặt nhớ nick thì sẽ để lại.

7. Nhóm X-Factor: Gồm những bạn có nhân tố đặc biệt, mình cảm thấy có thể khai phá được. Hê hê.

4 nhóm sau còn có tên chung là FINE (X vốn đọc là Ex).


Những trường hợp này sẽ lung lay:

Đọc tiếp »

No comments:

Post a Comment