Thursday, July 16, 2009

Phương Vy & Tuấn Hưng @ Không Tên

khungtroi


Hôm qua gọi điện cho bé Vy, từ lúc đi Mỹ về đến giờ mới có dịp trò chuyện. Chưa kịp hỏi thăm đời sống cá nhân như nào, nội bàn về công việc cũng đã liên tu bất tận. Haizz… Cập rập ghê. Con bé vừa đáp máy bay xuống, đã diễn ngay liveshow đầu tiên của MusicFaces ở Hà Nội.

Anh Trí thực hiện tour kỳ này hơi “vội vàng” quá, đúng như anh từng đề cập trong một bài phỏng vấn. Cũng khó, vì dẫu sao, đây cũng là lần đầu tiên tổ chức, dẫu có là thiên tài, cũng không thể mọc ra 3 đầu 6 tay được. Lỗi bên khâu PR là quá rõ rồi, gần đến ngày diễn mà nhiều khán giả ở Hà Nội vẫn chưa hay… thời gian và địa điểm, có mấy bé fans còn nhắn tin vào thắc mắc chứ. Mình biết mới ghê á. Nhiều người cứ lầm tưởng mình cộng tác với bên Music Faces – nguyên văn không liên quan, mình quý các ca sĩ bên đấy nên hỗ trợ trong khả năng thôi. Ai cũng có những dự án riêng mà, dạo này mình cũng lu bu, công việc bản thân chưa xong nên không giúp gì được.

Lịch trình cũng khó hiểu. Nhẽ ra nên diễn ở Sài Gòn trước để đánh tiếng, ghé các tỉnh thành khác, rồi hãy tiến ra Hà Nội. Dân tình ở thủ đô thường tò mò với những gì đã gây xôn xao ở phía Nam hơn. Với dàn ca sĩ đầy năng lực, có thể chiều lòng mọi gout khán giả, chương trình đã có thể thành công hơn thế nhiều.

Nói chứ, công chúng bình thường làm gì có thời gian ngồi ra mà phân tích, bán vé không được là do ai? Bởi, làm ca sĩ cũng khổ, vì trách nhiệm mọi khâu đều đổ dồn lên đầu họ mà. Hy vọng các bộ phận trong công ty sẽ rút kinh nghiệm, để tour diễn này không phải là lần cuối cùng các ca sĩ MFaces cùng đứng chung trên sân khấu.

Vẫn còn 2 đêm tại Vũng Tàu (tối nay 17/07) và Cần Thơ (19/07). Bạn nào là fans của Hồ Ngọc Hà, Phương Vy, Anh Khoa, Lê Hiếu, Quốc Thiên, Anh Khang, Hoàng Bách, Liêu Anh Tuấn, Lâm Chấn Huy etc. nhớ đi xem ủng hộ nhé.

À, sắp tới sẽ có đợt mưa album đấy: The 1st Single của Hà Hồ, Khung Trời Dấu Yêu của bộ 3 Phương Vy – Quốc Thiên – Anh Khang, Debut Album của Quốc Thiên, 2nd Album của Anh Khoa, Duet Album của Phương Vy – Lê Hiếu. Thu xong hết lâu rồi, chưa biết chừng nào phát hành thôi. Giấy tờ ở ta phức tạp nhỉ?


resized_IMG_4186

Xem tiếp hình ảnh đêm diễn của Phương Vy tại phòng trà Không Tên cùng Tuấn Hưng. »

No comments:

Post a Comment