Tuesday, July 7, 2009

FIERCE Part 1

Kelvin Photography

Trong khi nhiều người vẫn sợ tuổi tác làm họ già và xấu đi, mình cảm thấy ngược lại. Như một điều kỳ diệu, 10 năm trở lại đây, mỗi con số hàng đơn vị tăng lên đều khiến cho vẻ ngoài của mình trở nên rạng rỡ hơn. Thẩm mỹ viện nào cần dùng ảnh before and after, cứ liên hệ đây nhé, trả tiền nhiều nhiều chút! Kakak.

Đúng như Tyra nói, inner beauty will shine no matter what. Mình nghĩ một phần ánh sáng không nhỏ thoát ra từ sự tự tin và phong thái yêu đời yêu người của mình. Đợt này chụp biểu cảm hơn, có thần hơn, biết "cười bằng ánh mắt" nhiều hơn. Hê hê, không bõ công luyện ANTM. Phải chi có chương trình tương tự dành cho male models để tiện học hỏi hơn nhỉ?


Kelvin Photography

Bữa trưa sinh nhật đây, cơm tấm Mộc, đi ăn cùng nhiếp ạnh ja xứ Huệ Kelvin Nhân Mèo.


KEL_0307

Top blogger đang nạp năng lượng cho photoshoot.


KEL_0309

Kelvin đang test ánh sáng mà ra hình cũng được phết. The Face Shop nên ký với mình nhẩy?


KEL_0310

Fierce!


KEL_0312

Vào cuộc nào. Ánh mắt vẫn xuyên thẳng vào người xem dù đã qua lớp kính nhá.

Xem tiếp phần 1 của bộ ảnh Sinh Nhật Tớ »

No comments:

Post a Comment