Tuesday, July 21, 2009

Life Got Cold

Sài Gòn bị ngập lụt. Ngồi chờ tạnh mưa từ 12h đến 3h chiều, xem hoạt hình và... ngủ gật luôn. Thức dậy đã 11h đêm. Ôi, đúng số mình số hưởng, muốn ra đường làm việc mà trời cũng hok cho. Mình nhận tất cả tài liệu qua mail cũng được thôi, thời buổi Internet mà, nhưng cũng muốn đi gặp các đối tác để nói chuyện cho rõ ràng mạch lạc.

Mưa lách tách đều đặn. Đố biết thích nhất là gì? Đóng cửa phòng, mở máy lạnh, trùm chăn qua đầu, bật phim, và quan trọng là - gặm cá nướng. Ui, ta nói, mọi giác quan đều được kích thích. Mình luôn biết cách chiều chuộng bản thân trong mọi hoàn cảnh, bởi zị lúc nào cũng tươi rói hè hè, trẻ lâu.

We text as we eat
As we listen to the freaks
As we wait for the right of way

We text as we talk
We're running as we walk
Cos we surf our little souls away

We're running, we're running, we're running
...Out of time

Girls Aloud - Life Got Cold


00172

Thích ca khúc này của Girls Aloud. Mang danh ballad, nhưng nó khô khốc, cằn cỗi - lột tả đúng bản chất lối sống hiện đại. Đang ăn cũng nhắn tin, đang nói cũng nhắn tin, đi như chạy. "Surf our little souls away" - hay chứ. Nếu bạn nào xem video clip, sẽ thấy 5 cô gái xinh đẹp này lạnh lẽo như những cái xác vô hồn. Thế mà vẫn lôi cuốn đến kỳ lạ!


KEL_0347

Với vision "Life Got Cold" trong đầu, mình đã vận dụng ánh mắt để toát ra vẻ lạnh lẽo khi bước vào góc tối, phần còn lại nhờ vào khả năng chụp ảnh của em Kelvin. Hì, post bộ Nến ở entry trước để thấy rõ sự tương phản.

Xem tiếp loạt ảnh Life Got Cold. »

No comments:

Post a Comment