Friday, April 30, 2010

Thời Trang và Cuộc Sống: Tuấn Huy - Hạnh Hoa - ECKO

Robbey-TuanHuy-Ecko0002

Rất vui khi nhận phản hồi thẳng thắn từ Thanh Hằng dành cho entry trước:

"Thanks cưng... Tháng nào cũng có ngày buồn mà hihihi. Một điều nữa chị muốn chia sẻ, thời trang chứ không phải buổi chụp hình mà làm kiểu tạo dáng quá nhiều, trừ khi có sự yêu cầu từ nhà thiết kế. Ở VN, trường hợp tự phát muốn over là một trường hợp khác nữa. Ai cũng muốn nổi bật là điều tất nhiên, nhưng vượt quá xa cái chung của nghề thì đó không phải là cách làm của chị. Tùy mỗi người một sở thích. Thế nên mới có người đi đúng đường và đi sai đường. Dear cưng."

Theo quan điểm cá nhân mình thôi, bộ 3 ấn tượng nhất của làng thời trang Việt bao gồm Xuân Lan - Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà. Sức ảnh hưởng của họ đã thoát ra khỏi vai trò người mẫu, diễn viên hay ca sĩ. They're pop icons! Sẽ thật khập khiễng nếu đặt một trong số họ lên bàn cân với lứa đàn em sau này, vì phong độ mang tính nhất thời, đẳng cấp mới bền vững cùng thời gian.


Robbey-TuanHuy-Ecko0052

Khi nhận xét Thanh Hằng chẳng hạn, mình chỉ so sánh chị với chính bản thân chị mà thôi. Ví như đêm vừa rồi, dù từng bước chân vẫn mạnh mẽ, nét mặt chị không giấu nổi sự muộn phiền. It's ok. Models cũng cần cảm xúc, chứ nếu luôn lạnh lùng thì khác gì manniquin?

Cách Robbey review là vậy. Chẳng tâng bốc ai quá mức cần thiết, dù thích. Ngược lại, không có chuyện dùng ác cảm để phủ nhận toàn bộ thành công của kẻ khác. Fans Thanh Hằng đừng lo lắng nhé, she's still my fave. ^_^

*
* *

Trả lời thắc mắc của em wacwac: Kim Minh diễn khá ổn, nhưng chụp lại sẽ thấy ngay khuyết điểm nổi cộm: bụng to. Tất nhiên, mình chả gầy gò gì để phê phán cân nặng của ai, hehe. Ý là - Nếu xét trên mặt bằng người mẫu, chị "đầy đặn" rõ rệt, cần ăn kiêng khẩn trương.


Robbey-TuanHuy-Ecko0033

Thích tỉ lệ cơ thể của Phương Linh, cũng như nét mặt versatile tương tự Naima Mora. Giá mà Linh tập trung 110% vào phần diễn, chắc chắn kết quả sẽ đáng hài lòng hơn. Có cảm giác rằng nàng yên phận với vị trí hiện tại, nên không cần cố sức để thành vedette? Her bubbly personality in real life just doesn't shine on the catwalk. Hmm.

Thưởng thức bộ sưu tập của NTK Tuấn Huy, Hạnh Hoa và ECKO.

No comments:

Post a Comment