Monday, April 19, 2010

Đừng Ngủ Quên

Robbey-PhuongVy0002

Dear Vy,

Màn trình diễn của em tại MTV Exit vừa rồi thực sự tuyệt vời. Dù đôi chỗ "phốt nhè nhẹ", nhìn chung vocal vẫn rất khỏe khoắn, uyển chuyển và thoát ra được cái chất từ bản mix. Thêm vào đó, kỹ năng biểu diễn và vũ đạo cũng tiến bộ đến bất ngờ! Từng động tác chắc nhịp nhưng không khô cứng - definitely your best performance in a long time.

Tuy nhiên, anh chưa hài lòng với show Không Tên đêm hôm trước. Thể hiện 5 ca khúc, 3 trong số đó là bài tủ, nhưng tiết mục nào cũng vấp lỗi phô chênh khá rõ. Công nhận, em đủ thông minh và khéo léo để lái tác phẩm về đích an toàn, rất đáng khen. Tuy nhiên, cảm giác đang thưởng thức một món ngon mà nhai trúng sạn, thật không dễ chịu chút nào. Ví dụ như em là KTQ hay TQA, người ta dễ du di, "Kệ đi, xưa giờ nó hát có hay đâu?" Đằng này, khả năng em cao hơn thế, nên khán giả được quyền mong đợi nhiều từ em chứ. Đúng không?


Robbey-PhuongVy0004

Vừa xong, em chạy ngay sang Nhà Hát Thành Phố, nên chưa kịp góp ý. Ở thời điểm hiện tại, em nằm trong số ít ca sĩ thanh sắc vẹn toàn, được nhiều lời mời là điều dễ hiểu. Hãy luôn thật tỉnh táo, tránh trường hợp nhận show quá dày mà không đảm bảo chất lượng. Catse phòng trà có thể chẳng cao bằng các events đâu, nhưng nó giống như miếng cơm lâu bền cho nghề hát, vì tuổi tác không thành vấn đề. Em còn ca tốt là người ta còn nghe em, như Elvis Phương hay Tuấn Ngọc vậy.

Thêm nữa, em nên chú ý đến... cân nặng của mình. Em may mắn sở hữu chiều cao lý tưởng đối với một ca sĩ (non-model), nên tăng vài ký thực sự hổng nhằm nhò gì. Bản thân anh chả khuyến khích con gái gầy như que củi, nhưng gần đây em hơi "đầy đặn" quá. You're still a public figure! Đừng nhịn, cứ ăn uống điều độ, song song nhớ tập thể dục để giữ dáng. Thà mình chưa bao giờ có, chứ có mà để mất mới tiếc.


Robbey-PhuongVy0013

Anh biết, em chịu áp lực từ nhiều phía: gia đình, trường lớp, công chúng, truyền thông, fans hâm mộ, người yêu, etc. Khó chứ. Mà chùn bước thì đâu còn là em? Hãy để cái khó ló cái khôn, sắp xếp thời gian sao cho hiệu quả nhất. I know you can do it, super girl!

All the best.

Những hình ảnh của Phương Vy tại đêm diễn Không Tên 16.04.2010

No comments:

Post a Comment