Saturday, April 17, 2010

Wild Angel

IMG_8944

01

Chào cả nhà iu quý, hôm nay có tí việc cần tham khảo ý kiến mọi người nà.


Chả là Nokia mới ra mắt E72 phiên bản trắng, nên tổ chức cuộc thi dành riêng cho các phóng viên. Mỗi cá nhân tham gia sẽ đăng ảnh để chia sẻ niềm đam mê với sắc trắng.

[So excited! ^_^ Blanco has always been mi favorito. ^_^]


IMG_8934

02

Đến tuổi này, tất nhiên tớ đã trải nghiệm tương đối, sở hữu độ sắc sảo nhất định, và... dâm chả kém ai khi xông vào chiến giường! Tuy nhiên, sâu thẳm bên trong, tớ vẫn luôn giữ mọi suy nghĩ sao cho vô tư, hồn nhiên, và lành lặn hết mức có thể.

Dựa trên ý tưởng đó, tớ đã nhờ anh Minh Thiện chụp một series để phác họa tinh thần sống của mình. Tính từ chủ đạo: lạc quan, tinh nghịch, thông minh.


Chọn giúp tớ 3 tấm ảnh mà bạn thích nhất nha. Xin chân thành cảm ơn.

Xem tiếp series Wild Angel

No comments:

Post a Comment