Friday, April 2, 2010

The New Me

Kể từ thời điểm ý tưởng thành lập công ty của 4 đứa ra đời, đến nay đã một tháng. Nhanh đến mức không tưởng! Vừa nhận được con dấu, mai có namecards, mốt chính thức làm việc với khách hàng đầu tiên. Thế đã, từ từ mình sẽ bật mí thêm. Bi chừ tặng cả nhà quả logo. ^^ Thử đoán xem tên công ty đầy đủ là gì nhé!


d2clogo

Apple nhào nặn chục lần mới tâm đắc được em này đấy, cả bọn đứa nào cũng kỹ tính mà. ^_^

Loay hoay với nhiều thứ nên tiến độ cập nhật blog hơi chậm trễ xíu. Mọi người thông cảm nha. Dù sao, giá trị thực sẽ tồn tại lâu bền mà, vài ngày đâu đáng chi? Mình chẳng chạy theo tin nóng, nên không chịu áp lực về thời gian. Blogging should be pure fun.


Robbey-ThaoTrang0034

Những tháng đầu năm luôn trôi qua thật ảm đạm. Chí ít - đó là đối với mảng âm nhạc. Thông thường, bà con sẽ đổ xô coi phim Tết. Sau khi điện ảnh thắng lớn rồi, đến lượt thời trang vào cuộc, dồn dập như thời điểm hiện tại. Phải từ tháng 6 trở đi, V-Pop mới sôi động trở lại, khi các ca sĩ thi nhau ra album và tổ chức liveshow. Bên cạnh sự tái xuất của các đàn chị như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Phương Thanh, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Đoan Trang, Thu Minh; cũng rất mong chờ sản phẩm sắp ra mắt của các mỹ nữ thế hệ sau - Phương Vy, Thảo Trang, Đông Nhi, Trà My, Lan Trinh, vv.

Qua vài demo mình đã được nghe, hoàn toàn tin tưởng rằng: tất cả đều đang cố gắng mang lại nét mới mẻ cho âm nhạc nước nhà. Ví như những ca khúc mà cô gái Xấu Lạ thể hiện ở Hard Rock Café tối thứ 6 vừa rồi chẳng hạn, cách hòa âm rất Tây - văn minh và đương đại.


Robbey-ThaoTrang0008

Yeah1TV phỏng vấn mình tại chỗ, đặt những câu hỏi về sự trưởng thành của Thảo Trang kể từ cuộc thi Idol. Xin phép tự tường thuật. ^^

"Nói thật, Trang nãy giờ hát sung quá, nên đôi chỗ khá phô. Tuy nhiên, thích cô ấy như thế, ngập tràn năng lượng trên sân khấu. Còn nhớ lúc mà em đi thi, càng về sau càng cố trau chuốt kỹ thuật để chiều lòng giám khảo, vô tình đánh mất tinh thần bài hát cũng như nét độc đáo của bản thân. Riêng đêm nay, Trang đã tìm thấy lại chính mình, tự tin và cá tính."

"Trang đang đi đúng hướng hơn so với album đầu. Cách chọn bài táo bạo, nhưng cũng không kém phần bắt tai, áp dụng công thức R&B gần đây của Beyoncé, Rihanna và Leona Lewis. Mình chưa dám chắc đại chúng Việt Nam sẽ dễ dàng đón nhận nó. Nhưng đã là nghệ sĩ, an toàn quá chán lắm!"


Robbey-ThaoTrang0036

"Nhận xét về Trang ở ngoài đời? Mình thấy cô ấy hơi... đàn ông! Nội alo đã đủ khiến các anh giật mình rồi, haha. Thảo Trang thẳng thắn đến bất ngờ, đôi lúc dễ gây hiểu lầm. Cứ từ tốn trao đổi, sẽ thấy cô gái này giàu nghị lực và rất nghiêm túc trong nghệ thuật."

Cần bổ sung gì hông ta? Bật mí với các bạn, Thảo Trang vừa gia nhập Early Risers, chung nhà với 2 tên tuổi lớn - Hồ Ngọc Hà và Thanh Bùi (finalist của Australian Idol!). Em chia sẻ, "Trước đây ngại vô công ty lắm, vì sợ bị ràng buộc nhiều thứ." Hiện tại, chắc nàng đã có thể thở phào nhẹ nhõm, vì ekip làm việc chuyên nghiệp và rất sẵn sàng đầu tư. Thảo Trang mới sang Thái để quay những thước phim đẹp lung linh - video clips sẽ được chiếu trên các kênh ca nhạc trong thời gian tới. Album dự kiến ra mắt vào tháng 5.

Trích vài dòng từ The New Me...

Say goodbye to the old me
This is my new vibe, the new R&B
This is my new look, no more long hair
I'm no longer scared
And it feels so good.


Robbey-ThaoTrang0019

Xem qua những hình ảnh, live video và demo cho Vol. 2 The New Me của Thảo Trang

No comments:

Post a Comment