Thursday, April 1, 2010

March 2010 - Tháng của Bưởi!

album_4001

Điểm qua những sự kiện nổi bật trong tháng 3.


Trước tiên, mình ủng hộ tinh thần tiết kiệm nhiên liệu, và tôn trọng những ai có thiện chí bảo vệ quả đất xanh này. Tuy nhiên, Earth Hour ở Việt Nam là ý tưởng chỉ thành công trên... giấy tờ. Nội trong tuần vừa rồi, nhà mình bị cúp điện 3-4 lần, thu hoạch được bao nhiêu "giờ trái đất" còn gì? Vậy thì tại sao phải tụ tập, đốt nến thải khí độc đầy trời? Thêm 1 lý do để kẹt xe?


album_4020

Việc thứ 2 nên... ăn mừng là mình vừa có anti-FC chính thức! Nói như bé Lan Trinh, "Anh là hot blogger đầu tiên nhận được vinh dự ấy." Mèo Ác thêm vào, "Anti là dấu hiệu rõ nét của sự nổi tiếng đó. Tui cũng muốn 1 cái." Thực tế cho thấy rằng, một kẻ không ai ghét, cũng sẽ ít người thương. Bạn tồn tại như cái bóng vật vờ - không dấu ấn, không số phận.


Tiếc thay, anti của Vote For The Worst thông minh bao nhiêu, thì anti Việt Nam nhạt bấy nhiêu. Chủ xị Dave chưa bao giờ chê thí sinh Idol quá mức cần thiết, thậm chí đôi lúc dành lời khen ngược lại. Văng tục chửi thề, hoặc dùng những từ ngữ chợ búa, chính tả và chấm câu sai loạn xạ, vv. - Những điều đó nói lên nhiều về bản thân hơn là đối tượng bị công kích.

Thôi, dù sao cũng cảm ơn các bạn đã dành Thời Gian để quan tâm đến mình. Vô giá đấy!

Tiếp theo, xin trao 5 giải thưởng quan trọng:


Print

Celebrity of the Month
: Noo Phước Thịnh


Album đầu tay Ba Chấm của Noo được độc giả nghe online và tải về nhiều nhất, ý kiến phản hồi khá tích cực. Phụ huynh mình đã trở thành... fan ruột của Noo, lúc nào đi ngang phòng cũng nghe tiếng ku cậu bay bay. Papa đánh giá, "Hát được nhất trong lứa ca sĩ nam sau này, giọng nó thuộc diện đặc biệt đấy!" Mẹ thì mở suốt lúc... chơi game. 2 anh chị xì tin.

lkn

Buzz of the Month
: Sợi Xích


Mọi bài viết dính đến SỢI XÍCH của mình đều trở thành big hits. Vậy nên, mình có quyền tin tưởng rằng: Tất cả báo giấy, báo mạng, blogs khai thác đề tài này đều... ăn đậm. Các bạn hãy cảm ơn Như Như Đại Nhũ, nhé, sống phải có trước có sau chớ!


Thanh Hang 1

Trend of the Month
: ĐỏTrắng


Theo dõi tình hình tháng 03 nào! →

No comments:

Post a Comment