Wednesday, April 21, 2010

American Idol Season 9 - Top 7 - Inspiration

group_20100415_1314552086

Kể từ nay, blog sẽ có thêm mục mới: Quote Me. Vì thường ngày, mình hay... phát biểu linh tinh, song trí nhớ ngắn hạn nên ngủ dậy quên tất! Cách tốt nhất là chia sẻ để các độc giả nhớ thay, hihi.

QUOTE ME: Pó tay những phóng viên xấu xí ăn mặc xấu xí mà cứ thích tung ảnh xấu xí của ca sĩ. That's like 3 times ugly!

Chẳng nhẽ đóng vai ác, canh chụp họ ở họp báo, đăng chân dung mộc mạc không chỉnh sửa lên cho bà con... ăn cơm mất ngon chơi. Kỳ cục. Cũng cà mặt, cũng chọn ảnh kỹ càng trước khi bỏ vào blog, nghĩa là cũng muốn bản thân... ít ghê nhất. Cớ chi dìm hàng con người ta? Thật chứ, ra ảnh xấu thì mình chỉ cười mỉa: máy chuyên nghiệp mà vào nhầm tay thằng thợ tồi. Thế thôi.

Cần dùng mắt để canh góc hình, mà đôi mắt tượng trưng cho cửa sổ tâm hồn. Mắt chỉ soi mói điểm xấu của thiên hạ thì chắc tâm hồn đẹp từa tựa Quỷ Dạ Xoa nhảy Lambada.

QUOTE HAGI: Nếu tra cứu sách Cơ Sở Văn Hoá Việt Nam (Trần Ngọc Thêm, NXB GD), anh sẽ được biết thói quen “dìm hàng” của người Việt vốn là một thói xấu, xuất phát từ tính cộng đồng. Vì nó mà khái niệm “giá trị” trở nên tương đối: cái tốt riêng rẽ trở thành cái xấu, cái xấu tập thể lại trở nên bình thường. IMO, em thấy nó chẳng khác gì cái thau cua. Có con bò lên là có con kéo xuống. Rốt cuộc chả con nào thoát.

Alright, let's move the bitching to Idol this week.


fox_20100419_1334418698

Ngoại trừ Crystal và Siobhan, 5 cậu kia gần như tuần nào cũng na ná nhau, về cả phần nghe lẫn phần nhìn! Lâu lâu mới hứng lên đổi vị, nhưng sau đó quay về y như cũ. Theo dõi season 9, cảm giác như con trâu nhai đi nhai lại từng ấy cỏ. Hic.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment