Sunday, April 25, 2010

Cùng Bắt Giò Thanh Bùi (Part 2)

Robbey-ThanhBui0005

Lướt qua lại bài viết, không ngờ mình chịu khó... chặt chém dữ vậy. Thẳng thắn, tự tin, Mr. Thanh Bùi trả lời mạch lạc và dí dỏm mọi câu hỏi được đặt ra.

- Bàn về style một chút. Trong tất cả những lần gặp anh, thấy có vẻ như anh rất thích mặc quần jeans bó. Đây là "nét đặc trưng"?

- HAHAHAHAHA!

Thảo Trang đang ngồi làm việc riêng cũng không nhịn được cười.

- Thú thực vài năm trước, khi nghe ai nhắc tới jeans bó, tôi thấy không hợp đâu. Nhưng kể từ khi thử vào rồi, tôi không muốn mặc quần ống rộng nữa.

Trang đồng thanh với Dương Khắc Linh: "Cuz you're so gay gay gay!"

- Kệ, nói gì nói chứ, có sao đâu? [Nhún vai]


Robbey-ThanhBui0001

- Anh muốn xây dựng hình ảnh bên ngoài của mình ra sao?

- Tự nhiên. Phong cách ăn mặc của tôi theo hướng "inner rockstar". Nghĩa là sao? Trên trang phục sẽ có những điểm nhấn nhất định, hơi hơi artsy, chứ không lòe loẹt quá đáng.

- Anh chưa biết phần đông khán giả Việt Nam thích gout màu mè như vậy à? Họ muốn chương trình tạp kỷ một chút, thậm chí ca sĩ còn mang cả xe hơi hay... diễn xiếc trên sân khấu.

- Ồ, tôi chỉ làm những gì mình cảm thấy thoải mái thôi, và tôi tin mình cũng có nhóm khán giả riêng.

- Nghĩa là anh hướng đến đối tượng "đẳng cấp" hơn?

- Tôi không muốn định nghĩa. Bất kể tuổi tác, giới tính, địa vị xã hội - nếu thưởng thức được điều tôi truyền tải, tôi đều trân trọng.


Robbey-ThanhBui0002

- Trong sản phẩm đầu tiên, anh sẽ cộng tác với những ai?

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment