Saturday, April 3, 2010

LUX White Impress Fashion Show

Robbey-WhiteImpress0016


Khái niệm "ấn tượng trắng" ra mắt báo giới vào đầu tháng 3, nhưng mọi tài liệu đính kèm đều không ghi tên nhà tài trợ, khiến ai nấy đều xôn xao. Chả là ý tưởng hấp dẫn thế, nếu không được "đại gia" giúp đỡ kinh phí, sẽ khó mà ra ngô ra khoai. Tất nhiên phải có chứ! Ekip cố tình giữ bí mật để mọi người... tự tìm hiểu, tự khắc sẽ ghi nhớ thương hiệu lâu hơn. Cách tiếp thị, quảng cáo hiện tại đã thay đổi nhiều so với 5-10 năm trước. Thay vì cứ liên tục "dội bom" người tiêu dùng trực tiếp trên TV, báo chí và banners, marketeers ngày càng tinh tế và ý nhị.

Ngày 28/3 vừa qua, tại NowZone Q.1, lần đầu tiên diễn ra Đêm thời trang LUX White Impress với phong cách thời trang đường phố. Sàn catwalk bằng kính trải dài 20m ngay khu vực vỉa hè ngoài trời. Nhiều phóng viên và khách mời đến nơi mới "Eureka! Hóa ra là LUX!" Họ văn minh đến mức không dán logo hoặc tên nhãn hàng ở bất kỳ nơi nào trên sân khấu. Khi models đang trình diễn, background cũng là trời mây, hoa lá và những yếu tố phù hợp. LUX chỉ thoáng qua ở tiết mục giao lưu, và xuất hiện trên tay mỗi bạn mẫu vào tận cuối chương trình. Hay đấy chứ - vừa tôn trọng nghệ thuật, vừa quảng bá được cho sản phẩm. ^_^


Robbey-WhiteImpress0009

Điểm thú vị thứ 2 nằm ở tính tương tác (interactive) của show diễn. 50 người mẫu tham gia đều là amateur, được tuyển chọn ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Chỉ sau 2 tuần luyện tập với các chuyên gia, họ đã khiến khán giả ngạc nhiên trước khả năng catwalk khá thuần thục. Sự tự tin đó xuất phát từ làn da trắng mịn, hay những bộ trang phục độc đáo được thiết kế bởi các NTK hàng đầu Việt Nam, hay cả 2?

Phạm Hoàng Anh, một trong những bạn gái đã tham gia chương trình, cho biết: “Từ trước đến giờ, mình chưa hề nghĩ làn da trắng có thể là một lợi thế lớn, và đưa mình đến được với sân khấu thời trang. Lọt vào mắt xanh của stylist Long Kan và nhiếp ảnh gia Jundat là một sự khích lệ đối với mình”.


Robbey-WhiteImpress0010

Người xem được thưởng thức nhiều cung bậc của màu trắng: từ sự trong trẻo, gần gũi, thanh khiết qua BST Sống của Valerie McKenzie; sự quí phái, sang trọng của những họa tiết cầu kì trong BST Trắng của NTK Trương Thanh Hải, cho đến những đường cắt cúp táo bạo, mang tới những cảm nhận khác lạ về màu trắng của NTK Nguyễn Công Trí.

Chị Valerie McKenzie, NTK đến từ Pháp, đã chia sẻ: “Màu trắng luôn là màu yêu thích của tôi. Sự nhẹ nhàng, thanh thoát của sắc trắng sẽ tôn thêm làn da nõn nà của nữ giới, giúp họ hoàn toàn tự tin xuất hiện trước đám đông.” Anh Công Trí hài lòng: “White Impress quy tụ những bạn gái có làn da thực sự phù hợp với tiêu chí của tôi. Họ làm tăng thêm sự quyến rũ cho bộ sưu tập”. NTK Trương Thanh Hải tấm tắc: “Tất cả đều trắng và đẹp lung linh. Quả là ấn tượng trắng!”


Robbey-WhiteImpress0001

Vài độc giả sẽ thắc mắc, sao một số em nom không cao, hoặc thân hình hơi... tròn? Đơn giản thôi, vì LUX không muốn chỉ những phụ nữ vóc dáng chuẩn mực đại diện cho họ. Thông điệp LUX White Impress gửi gắm là: “Ấn tượng từ làn da trắng cho bạn những cơ hội bất ngờ”. Trải nghiệm này chắc chắn sẽ trở thành kỷ niệm khó quên đối với 50 nàng Bạch Tuyết xứ Việt.


Robbey-WhiteImpress0014

Những hình ảnh trong đêm LUX White Impress, với sự xuất hiện của khách mời Maya.

No comments:

Post a Comment