Saturday, April 10, 2010

All Eyes on Hồ Ngọc Hà

Robbey-Sunsilk0014

Từ đầu năm đến nay, rất nhiều người hỏi mình về chuyện bầu bí của Hồ Ngọc Hà, cả ngoài đời lẫn trên blog. Vài comment khá suồng sã, "Sao không khai thác xì-căng-đan của Hà với Cường Dollar?" Thật duyên dáng Việt Nam! Ngay tại event Sunsilk vừa rồi, trong một rừng mỹ nhân và celebrities, tất cả các phóng viên ảnh vẫn vây quanh Hà, cố gắng tìm "bằng chứng" (?!). Họ giật tít ra sao thì cả nhà cũng thấy rồi đấy. Mình viết entry này chả phải để đính chính hay bênh vực, mà chỉ muốn chia sẻ vài quan điểm.

Trước hết, scandal dùng để chỉ những điều xấu xa, hiểu theo nghĩa tiêu cực. Chẳng hạn như sử dụng chất kích thích, tông xe rồi bỏ trốn, quan hệ tình dục với trẻ em, vv. Chuyện yêu đương, cặp kè, sinh con sao lại gọi là scandal? "Ơ, ai bảo anh ta giàu, ai bảo cô ấy nổi tiếng?" Lạ nhỉ? Chẳng nhẽ nghệ sĩ không sở hữu những quyền căn bản đó?


Robbey-Sunsilk0036

Đã từng bàn về đề tài "kiều nữ và đại gia", nay xin khẳng định thêm lần nữa: Điều này quá bình thường. Sống trên đời, ai nấy đều muốn tìm được nửa kia xứng với họ. Cụ thể là mình đi, chỉ quen những bạn có tài chính và nguồn thu ổn định. Mình có tiền, làm ra tiền, chả cần xin xỏ; và ngược lại, không thích người yêu lệ thuộc vào mình. Thế kỷ 21 rồi, muốn ăn lăn vào bếp, chẳng nhẽ còn chuyện một cá nhân gánh vác cả gia đình?

Buồn cười lắm.

Nếu nữ ca sĩ A yêu một anh nghèo hơn - ôi con này bao zai, yêu đương gì?
Nếu nữ ca sĩ A yêu một anh ngang tầm - ôi chúng nó đánh bóng tên tuổi lẫn nhau, yêu đương gì?
Nếu nữ ca sĩ A yêu một anh giàu hơn - ôi con này ăn bám, yêu đương gì?

Nghìn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ. Tốt nhất tự mình biết riêng mình, và ta biết riêng ta.


Robbey-Sunsilk0038

Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ đóng thuế cao nhất, mỗi năm vài trăm triệu. Bản thân Hà đã là đại gia! Thiết nghĩ, chị kiên trì lao động nghệ thuật nhiều năm liền, nghiêm túc thực hiện từng dự án, vị trí verdette hoàn toàn xứng đáng.

Có khi bạn sẽ bắt gặp Hà cùng người yêu tay trong tay dung dăng trên phố. Có khi bạn sẽ bắt gặp họ ngồi ở Deli tâm tình. Có khi bạn sẽ bắt gặp anh ấy đến rước Hà trước cổng đài truyền hình. 2 năm qua, Hà đâu che giấu "người yêu bé nhỏ"?

Vài lời ác ý cho rằng, chính Hà dấy lên "tin đồn baby". Theo tin chính xác mình được biết, khi 2Sao vừa đặt nghi vấn, trợ lý của Hà đã trực tiếp liên lạc đề nghị gỡ xuống. Nên nhớ, Hà chưa bao giờ đem anh ấy lên mặt báo, dù khẳng định hay chối bỏ. Không che giấu khác với việc dùng người yêu để đánh bóng tên tuổi. Im lặng là vàng.

Ba mẹ mình bảo, "Nhỡ có thai thật cũng chả ảnh hưởng gì đến hòa bình thế giới. Thời buổi này còn làm khổ phụ nữ à?" Đôi lúc thấy mình thật may mắn, khi tư tưởng phụ huynh luôn phóng khoáng và văn minh.


Robbey-Sunsilk0022

.

Robbey-Sunsilk0017

Ngắm Hồ Ngọc Hà tươi tắn và giàu sức sống tại buổi ra mắt SUNSILK CO-CREATIONS SALON

No comments:

Post a Comment