Tuesday, April 27, 2010

Chuồn Chuồn

7Q7_0232

Hôm nay không được vui.

Có những thứ đáng lẽ thuộc về mình, nhưng 'được' người quen tiện tay túm lấy.
Có những thứ vừa vặn đến hoàn hảo, nhưng duyên số ngăn nó đến với mình.
Có những thứ long lanh trước mắt, nhưng mình đã quá mệt mỏi để bận tâm.

Đôi lúc mình cứ nghĩ - Cuộc đời hãy còn dài, thôi nhường cho họ đi.
Vậy mà - Khi họ sở hữu nó, họ lại chẳng trân trọng.
Giá như...

Bạn biết vì sao tôi dưỡng được các mối quan hệ không?
Bạn biết vì sao tôi đảm bảo uy tín dù bao đứa GATO đâm chọt không?
Tôi sẵn sàng giúp một người dù không hề quen biết.
Tôi đứng che cho bạn khi nó bị ném đá.
Tự cho bản thân quyền bao đồng nếu cảm thấy bao-đồng-hợp-lý.

Bạn nghĩ vô cớ đời cho tôi nhiều thứ như thế sao?
Đứa nào lấy của Robbey, ông trời sẽ lấy lại của nó 10 thứ.
Nên tin.
Còn không thì coi như nói nhảm cũng được.
Vậy đi.


7Q7_0275

Đá đít gánh lo mà sống.
Thế mới đúng Robbey.


Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment