Saturday, May 1, 2010

April 2010 - DOPE!

Robbey-DOPE0015

Đây không phải là tháng yêu thích của mình. Vì sao? Đau họng xong lại bị chứng nhiệt mồm hành phát sốt.

Thời gian để nghỉ ngơi? Vẫn chạy việc, vừa lo công ty vừa hoạch định cho những dự án cá nhân sắp tới. Thôi thì cứ hát như Kanye West: What cannot kill me, can only make me stronger.

Ừ thì mình hay toét miệng cười, nhưng đó là nhờ lối suy nghĩ tích cực, chứ không phải do cuộc sống quá dễ dàng. Thử đặt bất kỳ ai vào vị trí hiện tại của mình, chưa chắc họ đã chịu nổi áp lực. Tỉnh dậy đi, làm sao có chuyện dạo phố lượm được bịch vàng? Mình cứ tự nhủ bản thân thật may mắn - may mắn lớn nhất chính là được theo đuổi niềm đam mê. Thế thôi.

Đôi lúc, nhìn lũ chuột cống cố phá hoại, mình gật gù. Đời mà. Đã có người xây lên, ắt có kẻ đạp đổ. Nếu đầu óc ai cũng đủ tiến hóa thì xã hội hóa ra lý tưởng quá. ^_^

Anyway, here are the monthly Robbey's Awards.


hnh

Celebrity of the Month: Hồ Ngọc Hà

"Chưa bao giờ Hà muốn nhắc đến tình yêu của mình và Cường trong các bài phỏng vấn. Hà thường đùa rằng, nếu như là người khác thì có bị chú ý như thế không? Ngay khi báo mạng đăng những bài đầu tiên, Cường hỏi Hà, nếu muốn Cường lên tiếng thì anh ấy sẵn sàng. Nhưng Hà không muốn vậy."

"Làm việc trong lĩnh vực giải trí, như mọi người nói, thành công phải chấp nhận đi cùng điều tiếng thị phi, scandal. Trong xã hội có những người không hiểu mình là lẽ đương nhiên; nhưng báo chí viết sai sự thật thì Hà không thể lặng im. Một người bình thường bị nói xấu đã nổi giận, huống hồ những tháng qua mình phải chịu đựng biết bao nhiêu điều tiếng."

"Hà chưa bao giờ úp mở hay giấu giếm chuyện mình sắp có con. Làm sao mà giấu khán giả được? Hà vẫn đi khám thai, vẫn đi ra đường ăn uống bình thường. Nếu có khán giả nào gặp ngoài đời mà hỏi thì Hà sẽ trả lời. Hà không vịn vào chuyện có thai hay người yêu là ai để được lên báo. Hà chỉ mong được mọi người chia sẻ trong âm nhạc là vui rồi. Những ai từng làm mẹ sẽ hiểu cảm giác của người mang thai. Ai mà không muốn khoe niềm hạnh phúc được làm mẹ của mình? Nhưng tuyên bố chuyện có thai rồi sẽ thêm luồng dư luận thắc mắc: sao bây giờ công bố, tại sao chưa đám cưới mà có thai… Người ta cho rằng Hà “đẻ” ra scandal để gây chú ý. Hà đâu nhất thiết phải làm chuyện đó."

Đến nay, mình vẫn nghĩ Hà chín chắn khi quyết định trao đổi cùng báo giới vài ngày trước khi hạ sinh em bé. Quan điểm "Sao không thừa nhận từ đầu, đỡ mệt?" là sai lầm hoàn toàn. Như thế còn khuấy động dư luận hơn. Tặng các bạn một câu nói từ Abraham Lincoln:

It is better to remain silent and be thought a fool than to open one's mouth and remove all doubt.


demaitinh

Buzz of the Month: Để Mai Tính

Ra mắt vào giữa năm, nhưng độ hot của Để Mai Tính không hề thua kém những phim chiếu Tết. Bộ phận PR chia sẻ, đến nay bài vở trên truyền thông đã lên đến... vài trăm, theo hết kịp luôn rồi! Mình đã xem được 2 lần rưỡi, sẽ có entry review trong tháng 5.


vintage

Trend of the Month: Vintage

"Khi Minh đi du lịch nước ngoài, Minh thấy có rất nhiều shop đồ sưu tầm, đồ cũ hay hay đề là vintage shop. Hoặc trên mạng, có rất nhiều web bán đồ vintage, retro - modcloths.com chẳng hạn. Minh tự hỏi tại sao VN mình không thể có 1 shop mang hơi hướng vintage, retro như vậy; vì thật sự, áo dài VN những năm 40-50 rất đẹp, với cách vấn tóc, đeo kiềng bạc cũng rất vintage đấy chứ?" - Chủ shop Con Quạ Đen.


albumvang

Show of the Month: Gala Album Vàng

Không ầm ĩ như HTV Awards hay đao to búa lớn như Cống Hiến, chương trình Album Vàng hằng tháng vẫn thu hút đông đảo độc giả quan tâm. Bằng chứng? Entry Gala tổng kết và trao giải đã nhận được lượt truy cập nhiều nhất tại blog Robbey trong tháng rồi.


minhthien

Guest of the Month: Minh Thiện Photographer

Series Pure White ra đời không theo kế hoạch cụ thể nào cả. Chỉ là một ngày đẹp trời, alo anh Minh Thiện lên Dorly chụp giúp mình vài tấm ảnh trắng tinh khôi, hehe. Ngẫu hứng đến mức không nghĩ kết quả lại đáng hài lòng vậy. Thanks bro.


Robbey_8934

To be continued with...
  • Top 10 Keywords
  • Most Popular Topics
  • Most Searched Celebrities
  • Top Referrers
  • Top Clicks
  • Hot Entries
  • Party of the Month
Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment