Sunday, May 9, 2010

Iron Man 2 - Nine West

IronMan2Poster02_555pxBLOG

Thế là xong một tuần.

Chủ nhật vẫn đi gặp khách hàng, sau đó bàn với coders về website, xem trình diễn thời trang ở Vincom, và kết ngày bằng việc thưởng thức Iron Man 2. À ừ, thực chất cũng chả có gì nhọc nhằn lắm, nếu hôm trước yên giấc hơn 4 tiếng. I know. Mắt thâm như con cú!

Trời Sài Gòn về chiều nóng hầm hầm, dù nắng tắt. Vừa bước vào không gian máy lạnh, ghế êm êm, đã muốn... khò ngay tại chỗ. Ồ, mình chả gà gật được 20 phút đầu của bộ phim còn gì? Blah blah nhiều hết sức.

Dù sao, nên thừa nhận rằng mình không khoái thể loại hành động cho lắm. Từng ngủ 2 giấc ngon lành lúc coi X-Men Origins, và lăn tròn con ngươi trước mấy cảnh ồn ào từ Transformers 2. Really? Mấy thằng rách việc suốt ngày nghĩ ra cớ choảng nhau! Đùa.


Iron-Man-2-poster

Bỏ qua 20 phút ấy, mình hào hứng với chỗ còn lại. Chẳng phải vì kỹ xảo hoành tráng thường thấy trong bom tấm Hollywood, chẳng phải vì những màn chém điện chém gió vù vù, càng chẳng phải vì hệ thống hướng dẫn 3D tại gia của Tony Stark quá... (hic, I wish!).

Người làm nên nét duyên dáng cho cả bộ phim là Robert Downey Jr. Anh thể hiện Iron Man không nghiêm chỉnh và cứng ngắc (haha) như đại đa số các siêu anh hùng khác. Ngông cuồng, láo toét, "dân chơi", song cũng rất lịch lãm, hài hước và giỏi chiến lược. Trên hết - Iron Man giàu cá tính hơn cả sức mạnh và trình chiến đấu. Love the role! Sự tỏa sáng của Rob lu mờ tất cả bạn diễn.


iron_man_2_poster-30-11-09-kc

Tóm tắt: Mỗi cường nhân đều có điểm yếu - Người Sắt không ngoại lệ. Dù thông minh, linh hoạt và can đảm khi đối diện mọi hiểm nguy, Tony không khỏi thất vọng khi mải chưa tìm ra nguồn năng lượng mới tượng trưng cho sự sống của mình. Cơ thể anh dần nhiễm xạ bởi cục pin độc hại gắn chặt vào lồng ngực. Chán đời, anh chàng giao lại chức CEO cho cô thư ký thân cận Pepper Potts (Gwyneth Paltrow), trong khi bản thân lao đầu vào cuộc đua xe Grand Prix và tiệc tùng thâu đêm suốt sáng. Bạn bè Tony sốt ruột đến phát cáu, còn các kẻ thù ngấm ngầm bấy lâu được dịp nở nụ cười đắc ý.


iron_man_2_poster_17

Scarlett

jessica_rabbit

Jessica Rabbit

Scarlett Johansson như mọi lần, đẹp và mẹ của đẹp - nội vẻ lạnh lùng kiêu sa ấy đủ giết chết khán giả rồi! Cách tạo hình từa tựa Jessica Rabbit, chả biết vô tình hay hữu ý?

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment