Sunday, May 30, 2010

Unwritten

IMG_3393

Nhiều bạn thích dùng nguyên do "không có lửa sao có khói" để lý giải các tin đồn. Thế sao không nghĩ rằng, ngọn lửa ấy cháy bừng lên, đơn giản vì thói ganh ăn tức ở?

Nếu bạn từng hùa theo ghét một ai chỉ qua lời trung gian, chứ đối phương chưa đụng chạm gì tới bạn, nên xem xét cách nhận định của chính mình. Đây là thế kỷ 21 chứ chẳng phải thời ăn lông ở lỗ, lối sống bầy đàn hoàn toàn không phù hợp trong môi trường văn minh. Một cá thể năng động sẽ tập trung thời gian vào các dự án của riêng họ, chứ ai lại tích trữ năng lượng cho những suy nghĩ tiêu cực về... bá vơ?

Ngay cả bản thân mình, lâu lâu lướt mắt qua những "áng văn bất hủ" nhắm đến... mình, chỉ bật cười chứ chả buồn phân tích. Trí tưởng tượng có thể mang ta bay xa thật: Người thì chạm đến tận mây xanh, kẻ lại vẫy vùng đám bùn nhơ chốn địa ngục. Âu cũng là sở thích, là lựa chọn của mỗi người.

Chuyện xu hướng tình dục chẳng hạn, chả biết hứng khởi nào khiến thiên hạ khoái bàn ra tán vào. Như thể anh A cô B thích trai hay gái sẽ ảnh hưởng gì đến họ. Làm ơn. Tới lượt chăng?

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment