Tuesday, May 25, 2010

Parallel Frozen Yogurt

Robbey-Parallel0002

Quote Me: Bi kịch của một người ai cũng biết, là chẳng ai biết hắn thực sự ra sao. Lớp vỏ ngoài, khi cứng rắn khi dẻo dai, chỉ đóng vai trò như những tầng lớp chở che đứa trẻ bên trong. Bởi cuối ngày, cần thiết nhất vẫn là sự yên tĩnh nơi tâm hồn.


Robbey-Parallel0004

Trong những năm gần đây, thưởng thức yogurt dần trở thành thói quen của giới trẻ Việt Nam. Các franchise ngoại quốc và nội địa lần lượt mọc lên như nấm! Cũng tốt thôi, thay vì cho vào cơ thể những món ăn vặt hay bia rượu cà phê, ya-ua bổ dưỡng hơn nhiều chứ! ^_^

Vị ngọt ngọt chua chua, yogurt đã xuất hiện từ khoảng 4,500 năm trước. Nó có công dụng giúp tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, đồng thời ngăn ngừa nhiều căn bệnh lớn nhỏ - bao gồm cả ung thư. Thời gian dần trôi qua, yogurt được chế biến ngày càng đa dạng: từ một "bài thuốc", nay đã là một trong những "món ăn chơi" phổ biến nhất thế giới.


Robbey-Parallel0018

Với thông điệp GET HEALTHY... LIVE HAPPY, cô chủ 8x của Parallel Frozen Yogurt đảm bảo chỉ sử dụng những gì tốt nhất cho sức khỏe cộng đồng và môi trường xung quanh: Sữa tươi Vinamilk, trái cây tươi Đà Lạt, ngũ cốc khô Hoa Kỳ là các nguyên liệu chính cho một cốc yogurt. Chúng được chế biến bởi 2 chiếc máy mà bạn Thủy mang về từ Mỹ, nơi nàng tốt nghiệp ngành... công nghệ thông tin (liên quan ghê! ).

Vincom Center (72 -74 Lê Thánh Tôn) là chi nhánh thứ 3 của Parallel, sau khi đã thành công ở Biên Hòa và NOW Zone. Bạn Thủy lúc trước rủ xuống Biên Hòa ăn hoài ah, nhưng xa lắc xa lơ nên tui pó tay đầu hàng, gần đây mới được dịp nếm thử. Nhìn chung, vừa miệng hơn Yogen Fruz (bên kia làm ngọt quá). Giá cả khá vừa vặn với túi tiền học sinh - sinh viên. Thiết kế nhẹ nhàng, mát mắt, dạo 1 vòng Vincom xong ngồi đây nghỉ cũng lý tưởng.


Robbey-Parallel0021

Để kỷ niệm 1 năm thành lập thương hiệu, Parallel tổ chức cuộc thi “Vũ điệu Yogurt”, với nhiều phần thưởng hấp dẫn! ^^

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment