Monday, May 3, 2010

Để Robbey Tính - White Palace

White Angel

Chắc mình ngưng đọc báo một thời gian, nhất là mảng văn hóa văn nghệ. Nghiên cứu Rolling Stone, Blender với cả Entertainment Weekly hài lòng bao nhiêu; nóng máu với mấy bài album review made-in-Vietnam bấy nhiêu. Đôi lúc mình thắc mắc, chẳng biết họ thực sự không có khả năng cảm thụ âm nhạc đương đại, hay là "hiểu hiểu" nhưng phong bì chưa dày nên... giả ngu? Ôi dào, tự dưng rước bực vào người. Dẹp dẹp dẹp.


Dạo gần đây, mở rộng lĩnh vực quan tâm nên cũng khỏe, không cần loay hoay bên mấy gương mặt quen thuộc nữa. Đi nhiều, gặp nhiều nhân vật thú vị, nuôi dưỡng "cảm xúc" cho dự án sắp tới... Mình làm kinh tế nhưng đầu óc rất nghệ sĩ, phải luôn ngập tràn hứng khởi mới đủ động lực để phấn đấu, hehe.


Robbey-WhitePalace0005

Nào, tiếp tục bình luận Để Mai Tính! Thành công của bộ phim vượt quá mong đợi về cả truyền thông lẫn khán giả, nên mình rất thư thả trong việc lên bài, vì rõ ràng cầu còn cao hơn cung. Vé vẫn sốt sau tuần công chiếu đầu tiên. Chúc mừng, chúc mừng, chúc mừng!

Báo khen nhiều, nhưng một số lời khen như đấm thẳng vào mặt dân đồng tính: "Hội của Thái Hòa toát lên vẻ… đồng tính từ ánh mắt, cử chỉ, lời nói đến tính cách đồng bóng của mình."

Tiên sư. Đã bảo đừng đọc báo! Tham khảo entry trước để hiểu thêm chi tiết.

Nếu là mình, sẽ biên tập như sau: "Vai Hội của Thái Hòa được 'làm quá' nhưng vẫn đủ duyên dáng - từ ánh mắt, lời nói cho đến cử chỉ, thói quen đều đậm nữ tính hơn cả chị em!" Đấy, dễ thương hơn hẳn.


album_6414

Vài ý kiến cho rằng, tình tiết trong phim tiến triển quá nhanh, thậm chí hơi vô lý khi Mai và Dũng chỉ say xỉn rồi hôn nhau, song lại xem đó như "mối ràng buộc không thể quên"?! Xin thưa, khâu kiểm duyệt đã cắt mất cảnh nóng (được quay rất nghệ thuật) của 2 anh chị, chứ hông thôi đâu trớt quớt dữ vậy. Người ta nói, "kim đâm vào thịt thì đau, thịt đâm vào thịt nhớ nhau suốt đời" mà. Đùa chút.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment