Thursday, May 20, 2010

Sony Make Believe - CYBER SHOT

Sony1

Dù rất yêu em IXUS, nhưng đã đến lúc cần kiếm... vợ 2. Sau chục nghìn bức ảnh mà chúng mình cùng nhau sản sinh suốt 2 năm trời, hẳn em í cũng đuối lắm rồi. Cơ mà... sẽ không bán lại đâu. Vạn vật trên đời đến với nhau vì duyên nợ. Bao nhiêu người sở hữu loại máy ấy, song chưa thấy ai cho ra đời lắm khoảnh khắc "đáng đồng tiền" như mình cả. Must be love!


Robbey-SonyCybershot0008

Mấy lần tham gia event và các chương trình ca nhạc, ban tổ chức không hài lòng với chất lượng hình từ thợ chuyên nghiệp, toàn hỏi xin mình ảnh untagged để gửi cho truyền thông đấy chứ! Chà, tình hình bé nào muốn thay thế vị trí Robbey's sidekick, trọng trách lớn lắm nhé. Đang nghiên cứu các dòng Point 'n Shoot, vô tình đại gia Sony mời đến dự buổi ra mắt sản phẩm, y như... gãi đúng chỗ ngứa vậy. Nhiều chức năng mới từ series Cyber-shot khá thú vị, xin chia sẻ cùng cả nhà:


Sony3

1. Giao diện Tiếng Việt:

Dẫn đầu thị phần máy ảnh kỹ thuật số compact tại Việt Nam, nên Sony rất xem trọng thị trường nước ta. Tiếng Việt là một trong số ít bộ ngôn ngữ được đầu tư phát triển, nhằm tạo cảm giác gần gũi với đông đảo người tiêu dùng. Từ các em học sinh chưa rành Anh văn, cho đến các bác phụ huynh lớn tuổi đều có thể sử dụng Cyber-shot 2010 rất dễ dàng.

Không đơn thuần là chuyển ngữ menu điều khiển, giao diện tiếng Việt còn kèm theo các hướng dẫn bổ sung. Khi một biểu tượng được chọn, máy ảnh sẽ đưa ra thêm chú thích về cách sử dụng chức năng đó. Nhờ vậy, ta sẽ biết ngay mình đã lựa đúng tính năng mong đợi hay chưa.

Trong từng tình huống cụ thể, máy còn đóng vai trò một trợ thủ đắc lực, gợi ý cách xử lý trên màn hình nếu cần thiết.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment