Saturday, May 22, 2010

Thái Trinh - Hiện Tượng Youtube

Robbey-ThaiTrinh008

Mỗi người đều có những mục đích sống khác nhau.

Cùng thực hiện một động tác, tham gia một sự kiện, chưa chắc họ đã sở hữu cùng quan điểm hoặc hướng đến nhóm đối tượng tương đồng.

Bàn đâu xa, nội bản thân đã phải xác định mục tiêu cụ thể cho từng kế hoạch dài và ngắn hạn. Mình và đam mê viết lách chẳng hạn: có những bài đăng báo, có những bài đăng blog, nhiều đứa con advertorials lại bán hẳn cho khách hàng - không nhất thiết đề tên... bố nó phía dưới.

Sống trên đời, cần thiết sự "tùy cơ ứng biến". Nên thấu đáo cái gì làm vì tiền, vì danh, vì tình cảm, vì đạo lý, hay đơn giản vì thỏa mãn ngẫu hứng nhất thời. Hiện tại, đang ở trạng thái cân bằng về mọi mặt, nên mình chú trọng vào niềm vui trong công việc.


Robbey-ThaiTrinh005

Bạn đọc entry này, có thể sẽ nghĩ mình đơn thuần đang PR cho Thái Trinh, cho Sony, cho vô số thương hiệu mình từng đề cập. Hì, mình dở tính toán lắm, cầm cái bill trên tay còn nhẩm chả ra nữa mà. Thực chất, đã nhận chi phí từ phía Sony cho bài review trước rồi - việc ấy bình thường thôi. Còn đây xem như... bonus, vì mình cảm thấy thông tin thú vị và người tiêu dùng nên quan tâm.

1 + 1 đâu chỉ bằng 2? Được quý với "bề nổi" hot blogger, bởi mình thực sự quan tâm khách hàng và độc giả nghĩ gì, chứ không quăng mớ thông tin vào mặt họ rồi bảo: Xem đi! Chính số 3, số 5 bỏ ra giúp mình nhận lại số 9, số 10 - vẫn trong veo, chẳng gợn chút toan tính. Sức mạnh ấy đến từ Niềm Vui.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment